Để bóng chạm tay mà không bị phạt, sao Liverpool lý giải ra sao?

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnHậu vệ Trent Alexander-Arnold đã lên tiếng về pha bóng chạm tay anh trong vòng cấm ở trận gặp Man City.

Sau tiếng còi mãn cuộc, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã nhận được không ít câu hỏi từ truyền thông về tình huống bóng chạm tay anh trong vòng cấm. Ngôi sao của Liverpool đã đưa ra nhận định của bản thân, trong đó anh cho rằng việc các trọng tài không thổi phạt đền là đúng.

"Rõ ràng là có VAR trong tình huống đó. Tôi nghĩ rằng bóng đã chạm vào tay tôi, nhưng tôi cũng nghĩ rằng nó có thể đã chạm tay Bernardo Silva trước đó", hậu vệ cánh nói với Sky Sports.

"Những tình huống như thế đòi hỏi bạn phải tiếp tục chơi, chúng tôi đã đưa bóng sang đầu kia sân và trừng phạt họ. Họ đã phàn nàn về việc bóng chạm tay nhưng Fabinho đã sút một quả quá tuyệt vời và chúng tôi vượt lên dẫn trước 1-0.’’

Alexander-Arnold explains why VAR was correct to NOT award City 'handball' penalty - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold lý giải về tình huống bóng chạm tay anh.

"Chúng tôi đang có đà phong độ cao, chúng tôi vẫn bất bại, trên sân nhà. Chúng tôi có lợi thế nhờ NHM, nên mỗi khi chúng tôi ở đây, chúng tôi muốn giành 3 điểm - điều mà chúng tôi nên làm mọi lúc.’’

Tình huống bóng của Trent Alexander-Arnold cũng đã được giải thích tương tự bởi cựu trọng tài Mark Clattenburg, và Premier League cũng đưa ra lý giải. Mặc dù vậy, đây chắc chắn vẫn sẽ là chủ đề gây tranh cãi trong nhiều ngày tới.

Xem lại siêu phẩm của Jordan Henderson vào lưới Manchester City:

Ngọc Bách | 09:34 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục