De Boer nói về khả năng Van de Beek quay về Ajax

23:07 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek được cho đang tìm đường rời Man United hè này.

Sau gần một mùa giải gần như mất hút trên ghế dự bị, Donny van de Beek được cho đang muốn rời Manchester United để được ra sân trở lại. Đội bóng cũ của anh, Ajax Amsterdam, là một trong những điểm đến khả quan. Trong quá khứ, Ajax cũng từng đón Daley Blind về sau khi anh chật vật ở Old Trafford.

Tuy nhiên cựu danh thủ Ronald de Boer tin rằng đội bóng Hà Lan không định mua lại Van de Beek trong thời gian này, và Van de Beek cũng không định rời nước Anh: "Tôi đã nói về điều đó với Ajax và tôi được biết rằng điều đó sẽ không xảy ra vào lúc này."

3 ngôi sao Man Utd đang bị Solskjaer

 Van de Beek vẫn muốn thử thách bản thân ở M.U.

"Cậu ấy chưa yêu cầu Manchester United nói chuyện với Ajax. Donny đang hoàn toàn tập trung vào việc hồi phục mắt cá chân của mình. Việc cậu ấy yêu cầu rời Man United là không đúng."

"Van de Beek mới đá chính ở Ngoại hạng Anh 2 lần, rõ ràng cậu ấy không hy vọng điều đó khi gia nhập United. Nhưng cậu ấy đang không lo lắng, dù muốn ra sân mỗi trận. Donny vẫn tin rằng mình có thể thành công ở Anh. Dù vậy sau mùa này cậu ấy vẫn cần xem xét và tự hỏi lại bản thân. Sự ra đi có thể là phương án tốt."

Donny van de Beek lập hat-trick giúp Ajax thắng hủy diệt:

 
Thanh Vũ | 22:09 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục