"De Beek chỉ như Klaassen, không đủ trình chơi cho Barca, Man City"

08:42 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Ajax, Hedwiges Maduro không đánh giá quá cao đẳng cấp của Donny van de Beek.

Tiền vệ người Hà Lan đã gây ấn tượng ở mùa giải trước với màn trình diễn tại Champions League khi Ajax lọt vào bán kết. Mùa này, Van de Beek tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao.

Donny van de Beek transfer claim should offer Arsenal and Tottenham hope amid Man United links - Bóng Đá

 Van de Beek chỉ như Davy Klaassen?

Ajax đã bán Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt vào mùa Hè, nhưng vẫn giữ được Van de Beek bất chấp sự quan tâm từ những đội như Manchester United và Real Madrid.

Giờ đây, đã rộ lên tin đồn Quỷ đỏ muốn có Van de Beek. Nhưng cựu ngôi sao Ajax, Hedwiges Maduro tin rằng tiền vệ này sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal hoặc Tottenham.

"Van de Beek có cùng đẳng cấp với Davy Klaassen (cựu tiền vệ của Everton)", Maduro nói với đài truyền hình NOS của Hà Lan.

"Anh ấy cũng là một cầu thủ giỏi, nhưng lựa chọn tiếp theo của anh ấy sẽ rất quan trọng. Ở Manchester City hoặc Barcelona, Van de Beek có thể chơi cùng một phong cách bóng đá như Ajax, nhưng tôi nghĩ những nơi đó sẽ là một mức độ quá cao đối với anh ấy.

Arsenal, Tottenham Hotspur, Valencia hoặc Sevilla - những câu lạc bộ như vậy có lẽ là đúng khả năng của anh ta. Arsenal sẽ phù hợp với phong cách chơi bóng của Van de Beek."

Mới đây, Donny van de Beek khẳng định tương lai của mình trên Daily Mail: "Tôi không thể và không muốn làm bất kỳ điều gì với những tin đồn. Tôi đã nói từ trước rằng, tôi sẽ chơi cho Ajax mùa này. Có lẽ mùa tới cũng vậy."

Tài năng đặc biệt của Jonny Van de Beek:

Minh Tuấn | 07:44 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục