Đây, phản ứng của Mourinho trước tin đồn bị sa thải

21:02 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra bình thản dù đang đối mặt với nhiều áp lực.

Sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, Quỷ đỏ đã rơi vào khủng hoảng khi để thua hai trận liên tiếp trước Derby County và West Ham United. Tương lai của Jose Mourinho cũng đang bị đặt nghi vấn khi Zinedine Zidane luôn trong tình trạng sẵn sàng thay thế "Người đặc biệt"

Tuy nhiên, nhà cầm quân 55 tuổi đã có phản ứng bất ngờ trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu gặp Valencia tại Champions League. Jose Mourinho cho biết ông sẽ không tiết lộ bất kì điều gì vì đây là chuyện riêng tư của mình.

Được đồn bị sa thải, Mourinho

 Jose Mourinho vẫn tươi vui trong buổi tập gần nhất của M.U.

"Đó là vấn đề riêng tư của tôi, vì thế tôi sẽ không thể trả lời với các bạn vào lúc này. Tôi cũng không nghĩ mình đang ở tình thế khó khăn đến mức phải ảnh hưởng đến công việc của mình", nhà cầm quân 55 tuổi cho biết.

Quỷ đỏ sẽ bức vào trận đấu thứ hai ở Champions League gặp đối thủ không hề dễ chơi Valencia. Ở trận ra quân, đại diện của La Liga đã thất thủ 0-2 trước Juventus. Đáng chú ý, ngôi sao số một của "Lão bà" đó là Cristiano Ronaldo đã phải rời sân sớm vì thẻ đỏ.

Trong buổi tập hôm nay, Jose Mourinho vẫn tỏ ra thoải mái dù đang phải đối mặt với nhiều áp lực. Tiền vệ Paul Pogba cũng cho thấy bộ mặt vui tươi trước những tin đồn có mâu thuẫn mạnh mẽ với ông thầy người Bồ Đào Nha. 

Kha Võ | 20:15 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục