Đây, lý do Manchester United nên tiếp tục kiên nhẫn với Mourinho

20:14 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnCho đến lúc này, vẫn còn rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của Jose Mourinho.

Lúc này, vì nhiều những sai lầm khác nhau, Manchester United đang chìm trong khủng hoảng. Sau 12 vòng đấu, họ đã kém Manchester City đúng 12 điểm. Trên cương vị HLV trưởng, Người đặc biệt tất nhiên phải chịu vô vàn áp lực chẳng những từ thượng tầng đội bóng mà còn bởi những tin đồn "trảm Mourinho" mà giới truyền thông rất hay đưa. 

Tuy nhiên theo chuyên gia bóng đá, cựu danh thủ người Hà Lan Clarence Seedorf, thượng tầng Old Trafford cần cho Mourinho thêm thời gian để tìm kiếm những giải pháp giúp đưa MU trở lại thời kỳ đỉnh cao:

"Sau kỷ nguyên Ferguson, mọi chuyện chắc chắn sẽ rất khó khăn. Đây là một cuộc thay triều đổi đại lớn mà vấn đề không đơn giản nằm trên chiếc ghế huấn luyện."

Why Manchester United FC need to give Jose Mourinho time l Seedorf - Bóng Đá

Theo Seedorf, Mourinho cần thêm thời gian để thay đổi mọi chuyện.

"Đâu phải dễ để thay thế những Scholes, Giggs hay Rooney được. Đó là những cầu thủ tuyệt vời, những người từng là trái tim của đội bóng. Vì thế, người MU cần kiên nhẫn hơn nữa."

"Tương tự United, Milan cũng đang trải qua quá trình chuyển giao thế hệ hết sức khó khăn. Dẫu vậy, tôi cho rằng cả hai đều đủ khả năng để giữ lại vị thế của một ông lớn."

"Mourinho là một huấn luyện viên giỏi với bề dày thành tích. Như đã nói ở trên, dù rất khó khăn nhưng chúng ta cần phải hiểu những phương pháp của ông ấy vẫn đang mang tới những tác động nhất định và hơn cả, Mourinho đủ khả năng thay đổi mọi thứ."

Anh Tú | 18:20 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục