Đây, lý do khiến Sanchez thất vọng dù được xếp đá chính

16:43 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnĐược xếp đá chính trong cuộc đối đầu với Bournemouth, Alexis Sanchez đã có một trận đấu chưa thật như ý và anh có lý do để cảm thấy thất vọng.

Sau nhiều trận phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, cuối cùng Alexis Sanchez đã được HLV Jose Mourinho xếp đá chính ở vị trí trung phong thay cho Romelu Lukaku. Thi đấu rất cố gắng trong suốt thời gian được thi đấu tuy nhiên, tiền đạo người Chile chưa thể để lại dấu ấn đậm nét và bị thay ra vào phút thứ 78.

Đây, lý do khiến Sanchez thất vọng dù được xếp đá chính - Bóng Đá

 Sanchez đã rất cố gắng trong trận đấu với Bournemouth vừa qua.

Tuy nhiên, với cựu cầu thủ Arsenal - Ian Wright, những nỗ lực của Sanchez là rất đáng ghi nhận. Theo đó, ông đã phân tích lý do khiến cựu tiền đạo Barcelona không vui sau trận đấu này: "Chúng ta đã thấy tất cả ở đây, một Sanchez đầy cố gắng. Tuy nhiên, cậu ấy có lý do phải thất vọng vì nhiều nguyên nhân.

Đầu tiên, tôi phải nhận định rằng Sanchez không nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các đồng đội. Tôi nhớ rõ tình huống cậu ấy đã di chuyển vô cùng thông minh như Pogba lại không đưa ra đường chuyền mà lại chần chừ. Chưa dừng lại ở đó, cậu ấy có vẻ thiếu may mắn trong những pha dứt điểm và không có thể ghi bàn trong trận đấu này.

Sanchez là một tiền đạo giỏi, tuy nhiên, ở Man Utd, lối chơi của Mourinho cùng sự liên lạc với các đồng đội đã khiến anh bị lạc lõng. Thật tiếc khi một ngôi sao lại không thể tỏa sáng ở một CLB lớn."

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Sanchez chỉ mới ghi được 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân ở mọi đấu trường.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục