Đây, lý do Jorginho chọn Chelsea thay vì cập bến Man City

10:16 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Jorginho đã tiết lộ lý do vì sân thân chủ mình chọn Chelsea để thi đấu thay vì đội bóng hùng mạnh Man City của Pep Guardiola.

Đã gần như là người của Man City, thế nhưng Jorginho đã tạo nên một bất ngờ khi đầu quân cho Chelsea với phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Gia nhập The Blues, tiền vệ người Italia đã cùng người thầy Maurizio Sarri mang đến cho đội bóng thành London những làn gió mới từ triết lý đến việc vận hành lối chơi "Sarri-ball".

Đây, lý do Jorginho chọn Chelsea thay vì cập bến Man City - Bóng Đá

 Jorginho đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Chelsea.

Đến thời điểm hiện tại, anh đã có 1 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Màn trình diễn ấn tượng này đã giúp anh chiếm được lòng tin của các CĐV nhà.

Nhìn những cống hiến mà Jorginho đã tạo dựng tại Chelsea, chắc chắn người của Man City không khỏi hối tiếc khi lẽ ra họ đã là CLB có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi. Tiết lộ lý do vì sao thân chủ của mình lại không cập bến Etihad, người đại diện Joao Santos đã có những chia sẻ trên Radio Kiss Kiss Napoli: "Tất cả những thủ tục cá nhân của anh ấy với Man City đã chốt. Thế nhưng thương vụ lại lâm vào bế tắc khi cả 2 CLB đã không có tiếng nói chung trong những điều khoản về phí chuyển nhượng và những khoản phí bổ sung. 

Trong khi đó, sau khi chốt bản hợp đồng với HLV Sarri, Chelsea ngay lập tức "hỏi thăm" về Jorginho và tiến hành những công đoạn rất nhanh để mang anh về Stamford Bridge. Hiện tại, anh ấy đang hạnh phúc với cuộc sống cũng như guồng quay của The Blues, thật đáng mừng vì điều đó."

Đăng Huy | 09:20 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục