"Đây là Real Madrid, đối thủ là ai cũng không thành vấn đề"

10:41 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnPhỏng vấn với Tivibu Spor, Arda Guler tự tin tuyên bố cho thấy sức mạnh của Real Madrid.

Real Madrid vừa mới giành được suất tham dự trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Điều này xảy ra sau khi đoàn quân của Carlo Ancelotti chiến đấu để đánh bại đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Dù bị gã hàng xóm dẫn trước nhưng Real xuất sắc thắng ngược 5-3 sau 120 phút căng thẳng.

Trong khi đó, trận bán kết thứ 2 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai, với nhà ĐKVĐ La Liga Barcelona chạm trán á quân Cúp nhà vua Tây Ban Nha Osasuna. Nói chuyện với Tivibu Spor sau chiến thắng trong trận derby, Arda Guler chia sẻ về đối thủ tiếp theo của CLB chủ quản:

ARDA GÜLER FIRES WARNING TO BARCELONA & OSASUNA AHEAD OF SUPERCOPA FINAL: “IT DOESN’T MATTER” - Bóng Đá

 Guler tự tin hướng đến chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

"Gặp Barca hay Osasuna cho trận chung kết Siêu cúp? Đây là Real Madrid, đối thủ là ai cũng không thành vấn đề. Chúng tôi thi đấu để giành chiến thắng".

Bản thân Guler có khoảng 10 phút chơi bóng cuối trận trong hiệp phụ thứ 2. Anh vào sân thay thế cho Federico Valverde khi tiền vệ người Uruguay kiệt sức. Đây là trận đấu thứ 2 của Guler cho Real.

Trước đó, tài năng trẻ Thổ Nhĩ Kỳ đá trận ra mắt CLB chủ quản ở chiến thắng 3-1 trước Arandina tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Lữ Phong | 09:43 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục