"Đây là một bản hợp đồng thành công của Arsenal"

10:28 Thứ năm 28/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ray Parlour có những nhận xét về chữ ký mà BLĐ Arsenal đưa về từ phiên chợ hè 2021.

Aaron Ramsdale gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 với mức phí lên tới 30 triệu bảng. Thương vụ này từng bị đặt nhiều dấu hỏi, vì cho rằng Pháo thủ đã có những thủ môn giỏi như Bernd Leno và Emiliano Martinez trước đây. Sau khi bán Emiliano Martinez cho Aston Villa 1 năm trước, Mikel Arteta lại loay hoay tìm một thủ môn khác và họ chọn Ramsdale, nhân tố đến từ một đội bóng xuống hạng.

Tuy nhiên, chỉ mất vài tuần để Ramsdale có thể thay thế Bernd Leno, chiếm lấy suất bắt chính trong khung thành Arsenal. Theo huyền thoại của Pháo thủ - Ray Parlour, Arsenal đang sở hữu một chữ ký xuất sắc.

"Jens Lehmann cũng từng như vậy." Parlour ca ngợi Ramsdale trên talkSPORT, so sánh thủ thành trẻ này với cựu thủ môn danh tiếng của CLB - Jens Lehmann.

Ramsdale đã rất xuất sắc kể từ khi cậu ấy được trao cơ hội."

Ray Parlour believes Arsenal have made a truly 'excellent' signing - Bóng Đá

Ramsdale tiếp tục được khen ngợi.

Có vẻ như đây là một bản hợp đồng thành công của Arsenal trong những tuần gần đây vì cậu ấy đã thể hiện rất tốt."

Điều tôi thích ở cậu ấy là khi họ để thủng lưới trước Villa, Ramsdale đã chạy ra khỏi vòng cấm thúc giục các đồng đội, đó là những gì bạn muốn từ thủ môn của mình."

Jens Lehmann từng như vậy khi tôi còn thi đấu. Đó là những gì bạn phải làm."

Những đồng đội trước mặt bạn, bạn phải cố gắng giữ cho họ tập trung và tập trung vào mọi tình huống bóng, đó là điều tôi thích ở Ramsdale."

Arteta phát biểu về Calum Chambers: 

 
Minh Trí | 09:58 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục