Đây, hai điều then chốt sẽ quyết định số phận của Solskjaer

17:43 Thứ tư 27/02/2019

TinTheThao.com.vnDù đang mang đến Old Trafford không khí rất tích cực, Solskjaer vẫn cần làm tốt hai điều để có thể ngồi lên chiếc ghế quyền lực.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd đã thay đổi quá nhiều kể từ khi ông thầy người Na Uy lên nắm quyền tại Old Trafford. Quỷ đỏ đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác, còn các cầu thủ, họ cũng chơi bóng với một thái độ khác hơn trước rất nhiều khi còn làm việc Jose Mourinho.

Và mới đây nhất, đại diện vùng tây bắc nước Anh cũng đã có một trận đấu quả cảm trước Liverpool trong tình cảnh phải thi đấu với một đội hình tan nát vì chấn thương. Rõ ràng, "siêu dự bị" đã mang tới Nhà hát quá nhiều điều tích cực trong lần trở lại này. Thế nhưng theo chuyên gia Ian Darke từ ESPN, điều tiên quyết để Solskjaer có thể ngồi lên chiếc ghế quyền lực vẫn là top4 và vượt qua Paris Saint Germain tại đấu trường châu lục:

Đây, hai điều then chốt sẽ quyết định số phận của Solskjaer - Bóng Đá

Solskjaer đang mang đến Old Trafford những thay đổi rất tích cực.

"Tương lai của Solskjaer, có thể nó sẽ phụ thuộc vào việc United có thể lọt top4 hay không."

"Và cả Champions League nữa. Mọi người sẽ trông vào ặp đấu giữa họ và Paris Saint Germain."

"Đúng là mọi thứ vẫn đang diễn ra khá êm đẹp với Solskjaer. Thế nhưng đâu đó vẫn có những lời nói kiểu như ông ấy đang làm tốt, nhưng khi ra tới Champions League, liệu ông ấy có đủ tinh tế, đủ tầm cỡ để giúp Man Utd làm tốt ở một đấu trường như vậy."

Anh Tú | 16:45 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục