Đẩy đi 6 cái tên, Real sẽ thu về 121 triệu euro

13:10 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc xúc tiến chiêu mộ "bom tấn", Los Blancos cần phải thanh trừng những cái tên không còn hữu dụng.

Real Madrid vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hướng đến mục tiêu cải tổ đội hình, bán đi nhiều ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch phát triển CLB, đồng thời mang về Santiago Bernabeu nhiều chữ ký chất lượng, bổ sung cho chiều sâu nhân sự.

Theo AS, Los Blancos đã lên danh sách những cái tên cần thanh trừng vào Hè này. Theo đó 6 cầu thủ sẽ phải rời Bernabeu và Kền kền trắng hy vọng sẽ thu về khoảng 121 triệu euro từ những thương vụ trên. Gareth Bale chính là thủ lĩnh hàng công mà Man Utd đang tìm kiếm và James Rodriguez là 2 ngôi sao đáng chú ý nhất, bên cạnh Lucas Vasquez, Nacho, Alvaro Odriozola và Mariano Diaz.

Real thu về 121 triệu euro nếu bán 6 cầu thủ  - Bóng Đá

 Zidane thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng sau khi mùa giải kết thúc.

Gareth Bale có quá nhiều mâu thuẫn và những khúc mắc khó tháo gỡ tại Los Blancos, một trong số đó chính là mối quan hệ không tốt với thuyền trưởng Zidane, kể từ sau ngôi vương Champions League 2017/18. Trong khi đó James Rodriguez trở về Bernabeu khi hết thời hạn cho mượn tại Bayern Munich cũng không được Zizou trọng dụng. Bale và James đang nằm trong tầm ngắm của các CLB Premier League.

Nếu thu về số tiền đúng như kỳ vọng, Real sẽ có thêm chi phí để phục vụ cho mục tiêu chiêu mộ những bản hợp đồng bom tấn như Paul Pogba, Erling Haaland…

Bàn thắng để đời của Gareth Bale vào lưới Barca

Endo | 12:40 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục