David Moyes cử người tìm kiếm mục tiêu khắp châu Âu

09:02 Thứ ba 04/03/2014

Quỷ đỏ thành Manchester không thi đấu cuối tuần qua ở Ngoại hạng Anh, nên HLV David Moyes tranh thủ xem các cầu thủ hiện nằm trong tầm ngắm của M.U thi đấu.

Tờ Daily Mail nhận định HLV David Moyes có thể cần tới 8 tân binh nhằm xây dựng lại đội hình CLB chủ sân Old Trafford mùa tới. Đây chính là lý do nhà cầm quân người Scotland không ngừng tìm kiếm những cầu thủ phù hợp cho Quỷ đỏ. Cuối tuần qua, cựu HLV của Everton đã tới Đức xem tiền vệ Toni Kroos (Bayern) và hậu vệ Matthias Ginter (Freiburg) thi đấu.

Hậu vệ Ginter là mục tiêu theo đuổi mới của Quỷ đỏ. Ảnh: EPA.

Thời gian qua, vị thuyền trưởng M.U dành khá nhiều thời gian theo dõi các trận Kroos góp mặt. Trước đó, HLV David Moyes đã dự khán trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal và Bayern trên sân Emirates nhằm xem giò tuyển thủ người Đức. Đây là mẫu tiền vệ rất cần cho đội hình Quỷ đỏ trong bối cảnh Michael Carrick không giữ được phong độ ổn định do ảnh hưởng của tuổi cao.

Trong chuyến đi tới Đức, HLV David Moyes còn dành thời gian tới xem trung vệ trẻ Matthias Ginter của CLB Freiburg thi đấu. Đây là mục tiêu mới của CLB chủ sân Old Trafford sau khi cầu thủ này trở thành một trong bốn gương mặt lần đầu được triệu tập lên ĐT Đức cho trận giao hữu gặp Chile. Hiện tại, Matthias Ginter cũng đang nằm trong diện theo dõi của hai đội bóng lớn ở Đức là Bayern và Dortmund.

Liên quan đến kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng thủ, HLV David Moyes đã cử các tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha xem trận đấu Porto gặp CLB Vitoria Guimaraes. Mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ là 3 cầu thủ của Porto gồm Danilo, Alex Sandro và Eliaquim Mangala. Tuy nhiên, các tuyển trạch viên của M.U có chuyến đi không như ý muốn, bởi Mangala không ra sân cuối tuần qua.

Ở Italy, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ khá bận rộn khi đến sân xem trung vệ người Marocco Mehdi Benatia của Roma thi đấu trong trận gặp Milan. Giữa tuần trước, em trai của David Moyes cũng đến sân theo dõi tiền đạo người Slovakia Roman Bezjak chơi bóng khi Ludogorets gặp Lazio trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Còn cuối tuần qua, các trợ lý của HLV David Moyes có chuyến đi tới Pháp xem Cavani, nhưng đáng tiếc là chân sút người Uruguay chỉ ngồi trên băng ghế dự bị do mới trở lại sau chấn thương.

Hiện tại, bài toán nhân sự đang khiến ban huấn luyện M.U thực sự đau đầu. Với việc bố trí Wayne Rooney chơi hộ công phía sau Van Persie, phương án này khiến hai chân sút chủ lực của Quỷ đỏ rất ít liên lạc với nhau. Trong bối cảnh trên, tiền đạo lừng danh một thời của M.U Andy Cole ủng hộ phương án cho tiền vệ Shinji Kagawa ra sân thường xuyên hơn ở vai trò tiền vệ sáng tạo. Tuy nhiên, đây không phải là cách giải quyết nhận được sự tán thành từ phía HLV David Moyes.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục