David Luiz tiết lộ cuộc gọi 1 tiếng rưỡi với Arteta, thừa nhận ngày "buồn bã và sợ hãi"

06:36 Thứ năm 16/04/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Brazil chia sẻ về hoạt động cùng ông thầy giữa mùa dịch.

Arteta bàn về tương lai Aubameyang

Dịch COVID-19 hoành hành khiến BTC Premier League phải ra quyết định hoãn mùa giải 2019/20 vô thời hạn. Lúc này như tất cả đội bóng khác, các thành viên Arsenal đang phải tuân thủ việc cách ly và tự tập luyện.

Hé mở với ESPN Brasil, trung vệ David Luiz đã tiết lộ cách ông thầy Mikel Arteta giao "bài tập về nhà" cho các ngôi sao CLB: "Chúng tôi được giao nhiêm vụ như khi ở trường và đại học. Tôi đã dành 1 tiếng rưỡi gọi điện video với Arteta, phân tích các trận cầu và các bài tập từ mùa này."

Arsenal's Luiz: Arteta coronavirus test scared players, home assignments like 'school' - Bóng Đá

 Arteta chỉ đạo các học trò tập luyện từ xa.

"Ông ấy sẽ nói: 'Kể tôi nghe về trận cầu này mà không xem nó, David'. Sau đó, chúng tôi cùng coi lại và xem điều gì đó tốt nhưng không thể thực hiện, hoặc điều đã nghĩ là tệ, nhưng trong trường hợp ấy lại tốt.

Cuộc thảo luận này là tốt và sẽ giúp ích nhiều trong tương lai."

Arteta từng bị xác nhận dương tính với COVID-19. Hồi tưởng lại thông tin chấn động thời điểm ấy, Luiz chia sẻ: "Chúng tôi đã sợ hãi. Ngày Arteta bị xét nghiệm dương tính, chúng tôi buồn bã, sợ hãi và ở trong những ngôi nhà của mình."

"Arsenal đã bắt đầu thời gian cách ly trước bất kỳ đội nào khác ở Anh vì điều này. Đó là 1 cảnh báo lớn khi người dính virus rất gần gũi với chúng tôi."

Phụng Sồ | 06:06 16/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục