David Luiz đổ lỗi cho ai sau bàn thua của Arsenal?

01:20 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London đã nhận một bàn thua tương đối ngớ ngẩn từ một tình huống cơ bản của đội khách Aston Villa ở phút 20.

Ở trận đấu trên sân Emirates, đội chủ nhà ra quân với sơ đồ 4-2-3-1. Hàng phòng ngự vẫn là hai cái tên gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian qua, David Luiz - Sokratis, trong khi Maitland-Niles và Sead Kolasinac án ngữ hai biên. Phía trên hàng tiền vệ có sự xuất hiện của bộ đôi Matteo Guendouzi và Granit Xhaka.

Có lẽ huấn luyện viên Unai Emery yêu cầu Guendouzi lùi về trở thành trung vệ thứ 3 mỗi khi Arsenal rơi vào thế phòng ngự. Nhưng tình huống mở tỉ số của Aston Villa phút 20 đã phơi bày sự yếu kém về nhận thức vị trí của cầu thủ 19 tuổi, và nó tạo ra một sự tranh cãi ngay trên sân sau đó...

Trái bóng được Anwar El Ghazi đưa vào trong vòng cấm, nhưng David Luiz phải theo kèm tiền đạo cắm Wesley và "nhường" John McGinn cho Guendouzi. Tuy vậy, chàng trai người Pháp đã bỏ mặc ngôi sao triển vọng nhất bên phía Villa. Cú chạm bóng sau đó nhạy cảm và bàn thắng đến là điều tất yếu.

David Luiz đổ lỗi cho ai sau bàn thua của Arsenal? - Bóng Đá

 Guendouzi mất tập trung và khiến Luiz bực dọc.

Ngay sau khi bị thủng lưới, Luiz liền quay sang hục hặc với người đàn em tóc xù. Không biết ngôi sao người Brazil tức giận ra sao, nhưng thực tế là chính anh lại trực tiếp mắc lỗi ở bàn thua thứ hai, sau thời điểm Arsenal có được bàn san bằng tỉ số trong hiệp còn lại.

Hàng phòng ngự vẫn là ác mộng cho The Gunners và họ chưa hề cải thiện với Sokratis và Luiz. Dù giành chiến thắng chung cuộc nhưng huấn luyện viên Unai Emery chắc chắn còn nhiều điều để làm, nếu muốn đưa đội nhà đến với Champions League, trong khi chức vô địch Premier League có lẽ hơi xa vời!

Unai Emery nói về Holding, Bellerin và Tierney:

Trung Quân | 00:45 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục