Đấu Liverpool, Tottenham hứng chịu tổn thất

15:10 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnTrang Football London cho biết, Tottenham Hotspur sẽ không có sự phục vụ của một cái tên quan trọng ở cuộc đụng độ Liverpool sắp tới.

 

Nguồn tin từ trang Football London cho biết, Tottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Brennan Johnson ở trận đấu sắp tới gặp Liverpool tại Premier League. 

Chân sút người Anh gặp phải chấn thương ở cuộc đụng độ Arsenal và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Manor Solomon. Dù chỉ vừa gia nhập Spurs nhưng Brennan Johnson được đánh giá cao nhờ sở hữu tốc độ đáng nể cùng lối đá kỹ thuật, trực diện. 

Đấu Liverpool, Tottenham hứng chịu tổn thất - Bóng Đá

Mất Brennan Johnson sẽ là tổn thất không hề nhỏ với Tottenham ở cuộc đối đầu Liverpool.

Thiếu vắng Brennan Johnson, nhiều khả năng HLV Ange Postecoglou sẽ cân nhắc sử dụng Manor Solomon hoặc Richarlison trám vào vị trí của cựu tiền đạo Nottingham Forest dù rằng, Solomon chưa chứng tỏ được nhiều còn Richarlison đang gặp vấn đề về mặt phong độ. 

Lên tiếng về chấn thương của cậu học trò, HLV Ange Postecoglou từng bày tỏ: "Có vẻ như Brennan Johnson đã cảm thấy điều gì đó ở gân kheo, vì vậy chúng ta phải chờ xem. Dù sao thì cả James Maddison lẫn Son Heung-min trước khi bước vào trận gặp Arsenal cũng không có được 100% thể trạng nhưng họ vẫn thể hiện tốt. Do đó, tôi nghĩ tình hình sẽ không quá nghiêm trọng".

Phi Yến | 14:12 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục