Đâu là vấn đề của Barcelona?

07:25 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona tiếp tục gây thất vọng sau khi trở lại đấu trường La Liga.

Barcelona vừa trải qua một thất bại với tỷ số rất đậm 1-4 trước PSG, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Bỏ qua thất bại nặng nề đó, thầy trò HLV Ronald Koeman buộc phải đứng dậy ngay lập tức.

Theo đó, Barcelona có trận đấu tiếp đón Cadiz trên sân nhà, thuộc vòng 24 La Liga. Đội bóng xứ Catalan rất cần 3 điểm trước Cadiz để tiếp tục bám đuổi Real Madrid và Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Pique breaks down the problems leading to the draw against Cadiz - Bóng Đá

 Barcelona gây thất vọng.

Chính vì thế, HLV Ronald Koeman đã tung ra sân đội hình rất mạnh. Cá nhân Lionel Messi cũng xuất phát ngay từ đầu, và xác lập nên kỷ lục 506 trận ra sân tại La Liga - vượt mặt Xavi Hernandez để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Barcelona tại đấu trường này.

Thực tế, Messi đã sớm ghi bàn mở tỷ số, nhưng sự mất tập trung của hàng thủ đã khiến Barcelona trả giá đắt. Bàn thua ở những phút cuối khiến đội chủ sân Camp Nou chỉ có được trận hòa 1-1 trước Cadiz đầy thất vọng.

Phát biểu sau trận đấu, Gerard Pique chỉ rõ vấn đề của Barcelona: "Kết quả thật đau đớn. Chúng tôi có cơ hội để rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số với Atletico Madrid, sau trận thua của họ ngày hôm qua.

Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể ghi bàn, và giành chiến thắng."

Thực tế cho thấy, Barcelona đã tung ra 21 cú sút nhưng chỉ có được 1 bàn thắng. Khả năng dứt điểm yếu kém là nguyên nhân khiến Barcelona ôm hận.

Tài năng của Kylian Mbappe

 
Tiểu Lam | 06:27 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục