Dấu ấn trận U19 Việt Nam và U19 Lào: Phong độ tuyệt vời của Đức Chinh

07:29 Thứ năm 03/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - U19 Việt Nam đã xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết với U19 Thái Lan sau khi đánh bại đội chủ nhà U19 Lào với tỷ số đậm 4-0. Đây phần thưởng hết sức xứng đáng cho những cố gắng của Đức Chinh và các đồng đội.

Phong độ tuyệt vời của Đức Chinh

Trận bán kết 2 giữa hai đội U19 Việt NamU19 Lào đã đem đến cho người hâm mộ một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn, khi hai đội quyết định chơi đôi công, liên tiếp có những pha ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Kết quả sau 90 phút đã có 4 bàn thắng được ghi và đều thuộc về các cầu thủ U19 Việt Nam.

Đức Chinh tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới U19 Lào. Ảnh: Internet.

Đây là một chiến thắng xứng đáng dành cho các chàng trai áo đỏ, bởi công bằng mà nói, U19 Việt Nam đã chơi hay hơn khi liên tiếp ép sân và tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía khung thành của U19 quốc gia Lào. Trận đấu này cũng ghi dấu ấn đậm nét của Đức Chinh. Tiền đạo của U19 Việt Nam đã có một trận đấu chói sáng khi đóng góp quan trọng vào chiến thắng của đồng đội với một cú hat-trick.

Hiện tại Đức Chinh đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất của giải đấu, tính đến thời điểm hiện tại với 5 pha lập công, và tràn trề cơ hội giành danh hiệu vua phá lưới giải, khi phía trước anh và các đồng đội vẫn còn một trận chung kết với người Thái. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời như hiện tại Đức Chinh hoàn toàn có thể giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan và lên ngôi ở giải đấu năm nay.

Sự xuất sắc của thủ môn Thanh Tuấn

Nếu như hàng công chứng kiến phong độ ghi bàn tuyệt vời của Đức Chinh thì hàng thủ của U19 Việt Nam cũng cho thấy sự chắc chắn với sự xuất sắc của thủ thành Thanh Tuấn. Thủ môn của U19 Việt Nam đã có một ngày thi đấu xuất thần khiến các tiền đạo đối phương phải nản lòng khi cản phá thành công trên dưới 5 pha dứt điểm khó chịu từ phía các tiền đạo của U19 Lào.

Thủ môn Thanh Tuấn thi đấu xuất sắc trong màu áo U19 Việt Nam. Ảnh: Internet.

Phong độ ổn định của Thanh Tuấn đã góp phần cùng U19 Việt Nam tạo nên một kỳ tích vô tiền khoáng hậu ở giải đấu năm nay, đó là giữ sạch lưới từ vòng bảng cho đến hết vòng bán kết.

Trước mắt Thanh Tuấn và các đồng đội vẫn còn một trận chiến quan trọng nữa, đó là thử thách cực đại mang tên U19 Thái Lan. Một đối thủ cực kỳ khó chịu với hàng công sắc bén, hàng thủ kín kẽ và thể lực vô cùng sung mãn. Hy vọng rằng với sự xuất sắc của Đức Chinh và sực chắc chắn của thủ thành Thanh Tuấn U19 Việt Nam sẽ khuất phục được người Thái qua đó chinh phục thành công chiếc cúp vàng ở giải đấu năm nay.

Tinh thần và thể lực đáng khen của các chàng trai áo đỏ

Có thể nói U19 Việt Nam đã thể hiện một tinh thần thi đấu và phong độ thể lực hết sức ấn tượng tại giải đấu năm nay, đặc biệt là trong trận bán kết 2 gặp chủ nhà U19 Lào chiều qua. Phải thi đấu dưới sức ép của hàng vạn khán giả nhà thế nhưng các cầu thủ Việt Nam đã không hề bị cóng ngược lại họ đã thể hiện một tinh thần thi đấu hết sức tự tin, liên tục tạo ra những tình huống nguy hiến khiến cho U19 Lào phải chống đỡ vất vả.

U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn có thể lực vượt trội. Ảnh: Internet.

Mặc dù phải thi đấu với mật độ dày đặc hai ngày một trận, nhưng đến thời điểm này khi đã vượt qua vòng bán kết các cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu bị xuống sức. Đây là điều hết sức đáng mừng, và trái ngược với các giải đấu U19 trước đó, khi U19 Việt Nam phiên bản HAGL Arsenal JMG thường tỏ ra đuối sức ở những phút cuối trận khi giải đấu bước vào giai đoạn cuối và gặp những kết quả bất lợi.

Với chiến thuật phù hợp, các cầu thủ trẻ thi đấu đúng phong độ, cộng thêm một chút may mắn, U19 Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở trận gặp người Thái qua đó lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.

(Bạn đọc: Nguyễn Hưng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục