Đạt thỏa thuận với M.U, tân binh tiềm năng ra điều kiện cuối cùng

22:08 Thứ bảy 03/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Manchester United sẽ sớm có được chữ ký của tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chỉ trong vòng ít ngày, Man United nhanh chóng công bố 2 tân binh, đó là Jadon Sancho từ Dortmund và Tom Heaton dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không dừng lại ở đây.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đang nỗ lực mang về đối tác đá cặp với Harry Maguire. Theo đó, Man United luôn dành sự quan tâm tới Raphael Varane. Đây là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ thời điểm này.

Defender wants move to Manchester United sorted within 2 weeks – Reaches agreement on personal terms - Bóng Đá

 Varane chuẩn bị gia nhập Man United.

Nguồn tin uy tín từ Madrid Zone khẳng định, Varane đang đàm phán hợp đồng với Man United. Real Madrid biết rõ điều này và họ cho phép cuộc đàm phán diễn ra. Real Madrid định giá Varane ở mức 50 triệu euro và cuộc đàm phán đang tiến triển tốt đẹp.

Tờ ABC (tờ báo lớn thứ 2 ở Tây Ban Nha) cho hay, Varane đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United. Tại Old Trafford, anh sẽ hưởng mức lương lên tới 12 triệu euro/mùa, điều mà Real Madrid không sẵn sàng đáp ứng.

Về phần mình, Varane muốn Man United đàm phán dứt điểm mọi thứ trong vòng 2 tuần để anh không phải bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải tại Valdebebas với Real Madrid.

Varane là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu, vì vậy sự hiện diện của anh sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho Man United.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:10 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục