Đạt thỏa thuận cá nhân, Chelsea coi như đã có "sát thủ Ma-rốc"?

12:29 Thứ năm 13/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất đáng mừng cho đội bóng tây London trên mặt trận chuyển nhượng.

Kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua, Chelsea đã gây thất vọng lớn cho các cổ động viên nhà khi không thể mang về một tân binh nào, dù rằng họ đã kháng cáo thành công để có thể tham gia phiên chợ tháng Giêng.

Dù vậy, kỳ chuyển nhượng Hè tới hứa hẹn sẽ chứng kiến không ít ngôi sao đổ bộ Stamford Bridge. Hai ngày gần đây, truyền thông đang xôn xao thông tin Hakim Ziyech được cho là sẽ đầu quân cho The Blues sau khi mùa giải năm nay khép lại.

AJAX are willing to sell Hakim Ziyech this month for £42.5million, according to reports. - Bóng Đá

Hakim Ziyech có vẻ như đang ở rất gần Stamford Bridge, và rõ ràng đây là điều mà các CĐV The Blues rất chờ đợi.

Cụ thể, vừa qua tờ báo ở xứ Tulip là De Telegraaf tuyên bố đội bóng phía tây London đã đạt được một thỏa thuận miệng với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro. Và mới đây, Express tiếp tục mang tới tin vui cho các cổ động viên Chelsea khi dẫn lời nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định, The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao tấn công người Ma-rốc.

Hakim Ziyech được biết đến với khả năng kiến thiết lối chơi tuyệt vời. Tài năng của anh là điều đã được khẳng định khi mùa giải năm ngoái, Ziyech cùng các đồng đội đã tạo nên một cơn sốt thực sự ở Champions League. Rõ ràng, đây là một thương vụ rất đáng để chờ đợi của Chelsea. 

Tài năng xuất chúng của Hakim Ziyech:

Anh Tú | 11:31 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục