Darwin Nunez nổi đóa

13:32 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnDarwin Nunez thừa nhận sự thất vọng vì không ghi được bàn thắng sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Fulham ở Carabao Cup.

Liverpool lội ngược dòng để đánh bại Fulham 2-1 tại Anfield trong trận lượt đi vòng bán kết League Cup mùa này.

The Kop gặp khó khăn trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng trở lại mạnh mẽ vào cuối trận. Darwin Nunez vào sân từ băng ghế dự bị và thực hiện hai pha kiến tạo xuất sắc cho Jones và Cody Gakpo.

Nunez cũng có cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng vào cuối trận nhưng nỗ lực từ cự ly gần của anh đã bị thủ môn Bernd Leno cản phá xuất sắc.

Darwin Nunez reveals frustration to Liverpool teammates after Fulham win - Bóng Đá

 Nunez có lý do không hài lòng. 

Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng của Liverpool hiện chỉ ghi được một bàn thắng trong 16 lần ra sân gần nhất cho đội chủ sân Anfield trên mọi đấu trường.

Dễ hiểu khi cầu thủ người Uruguay bực tức. Khi trở lại phòng thay đồ sau chiến thắng trước Fulham, người ta nghe thấy Nunez nói với các đồng đội bằng tiếng Tây Ban Nha rằng: "Thật điên rồ, quả bóng không muốn đi vào lưới."

Bất chấp việc Nunez không ghi nhiều bàn thắng, HLV Jurgen Klopp vẫn khen ngợi khả năng đóng góp của cầu thủ này cho Liverpool. Ông khẳng định Nunez thực sự là cầu thủ quan trọng.

Tiểu Lam | 12:34 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục