Darren Fletcher sẽ trở lại vào cuối tháng 10

01:41 Thứ hai 30/09/2013

Theo thông tin từ GOAL, thì tiền vệ của M.U - Darren Fletcher đã xác định được thời gian trở lại của mình, theo đó David Moyes sẽ có sự phục vụ của ngôi sao người Scotland vào cuối tháng 10 tới.

Fletcher đã không thi đấu bất kể một trận nào cho ‘Quỷ đỏ’ kể từ sau chiến thắng 4-3 của đội chủ sân Old Trafford trước Newcastle United vào tháng 12/2012 vì một vấn đề liên quan đến đường ruột.

M.U dự kiến sẽ đón Darren Fletcher trở lại vào cuối tháng 10 này. Ảnh: Internet.

Tiền vệ 29 tuổi đã trải qua phẫu thuật vào tháng 1 vừa qua để giải quyết ổn thỏa tình trạng này nhưng Fletcher vẫn đang trong giai đoạn hồi phục và chưa thể thi đấu.

Trước đó, HLV David Moyes cũng đã điền tên Fletcher vào danh sách 25 cầu thủ thi đấu tại Premier League vào đấu tháng này và tân thuyền trưởng của ‘Quỷ đỏ’ đã tiết lộ khi đó rằng Fletcher đang sắp sửa trở lại.

Tuy nhiên hiện tại, M.U vẫn chưa công bố chính thức ngày trở lại của Fletcher vì lo ngại tiền vệ này sẽ tiếp tục gặp những vấn đề. Nhưng theo dự kiến Fletcher sẽ trở lại vào khoảng cuối tháng 10, đây sẽ là sự bổ sung cần thiết của David Moyes vào lúc này trong bối cảnh mà các ngôi sao  của ‘Quỷ đỏ’ vẫn đang thi đấu vô cùng mờ nhạt, sự cần mẫn và quyết liệt của Fletcher sẽ giúp ích rất nhiều cho M.U
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục