Darren Fletcher bác bỏ tin đồn không hay về Manchester United

20:41 Thứ hai 13/01/2014

  Sự khởi đầu không tốt vào năm 2014 đã khiến những tin đồn về một cuộc chống đối đang diễn ra tại Old Trafford, song tiền vệ người Scotland đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Tiền vệ Darren Fletcher của Manchester United cho biết rằng anh và các đồng đội đã cảm thấy rất tức giận khi đọc được các tin tức nói rằng đã xuất hiện những mối bất hòa trong nội bộ đội bóng.

HLV Moyes đã phải vật lộn để tái lập những thành công vĩ đại mà cựu HLV của Man United Sir Alex Ferguson dày công vun đắp, song những tin đồn về các mối rạn nứt từ trong đội hình hiện tại vẫn cứ liên tục tràn ngập mặt báo. Tức giận bởi những thông tin được cho là đơm đặt, tiền vệ vừa trở lại từ căn bệnh đường ruột mãn tính đã lên tiếng khẳng định HLV Moyes đang nhận được toàn bộ sự ủng hộ của các thành viên trong đội bóng.

"Những tin tức đó làm chúng tôi tức giận bởi vì chúng tôi biết nó không phải là sự thật" - Fletcher cho hay.

"Chúng tôi có mặt ở đây mỗi ngày. Các cầu thủ hoàn toàn đứng về phía HLV trưởng. Việc Alex Ferguson xuất hiện trên khán đài không đem lại bất cứ điều gì xấu cả. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy ông ấy đứng ở đó để động viên đội bóng. Chúng tôi sẽ rất lo lắng nếu không thấy ông ấy trên sân."

"Chúng tôi phải tin vào chính mình và giữ được sự gắn bó trong tập thể. Chúng tôi phải đảm bảo rằng các cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ dẫn dắt các cầu thủ trẻ một cách đúng đắn. Sau đó, những chiến thắng sẽ hỗ trợ chúng tôi (làm điều đó)."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục