Darren Bent so sánh Pepe với 2 ngôi sao của Ten Hag

06:45 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnQua Talk Sport, cựu tiền đạo Darren Bent đã lên tiếng bảo vệ bản hợp đồng đắt giá của Arsenal, Nicolas Pepe.

 

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Arsenal đã chi ra khoản tiền kỷ lục vào thời điểm đó - 72 triệu bảng - để đưa Nicolas Pepe về Emirates. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng lớn, nhưng chỉ để lại nỗi thất vọng.

Darren Bent so sánh Pepe với 2 ngôi sao của Ten Hag - Bóng Đá

 Pepe được Bent bảo vệ.

Cựu cầu thủ Lille bị liệt vào danh sách những bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Pháo thủ. Mùa hè 2022, Pepe khoác áo Nice theo dạng cho mượn, nhưng màn trình diễn của anh không đủ thuyết phục để đại diện Ligue 1 kích hoạt điều khoản mua đứt. Giờ đây, cầu thủ 28 tuổi đã bị Mikel Arteta gạt tên khỏi kế hoạch, nhưng anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới cho mình.

Pepe đã phải chịu không ít mỉa mai, nhưng Darren Bent đã lên tiếng bảo vệ khi chỉ ra rằng, anh ấy có chỉ số tốt hơn Jadon Sancho và Antony của Man United cộng lại.

Cựu tuyển thủ Anh nói trên Talk Sport: "Pepe có 112 trận cho Arsenal, ghi 27 bàn và cung cấp 21 đường kiến tạo, trong khi Sancho và Antony cộng lại có 20 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 127 trận cho Man United.

Và bạn đang nói Pepe là thương vụ thất bại lớn nhất ư? Hãy nhìn vào số liệu thống kê của cậu ấy so với Sancho và Antony."

Minh Tuấn | 05:47 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục