Darren Bent khen sao Tottenham giỏi hơn Marcus Rashford

05:56 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnQua talkSPORT, Darren Bent tin rằng Son Heung-min của Tottenham Hotspur xuất sắc hơn nhiều so với Marcus Rashford của Man United.

Son Heung-min đã đảm nhận vai trò đầu tàu của Tottenham sau sự ra đi của Harry Kane, và anh không khiến người hâm mộ Gà trống phải thất vọng với những màn trình diễn nổi bật cùng những bàn thắng quan trọng.

Tiền đạo người Hàn Quốc đang có phong độ chói sáng mùa này, ghi 14 bàn và cung cấp 8 đường kiến tạo chỉ sau 24 lần ra sân ở Premier League. Sự xuất sắc nhất quán của Son đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia.

Darren Bent says Tottenham star is better than Marcus Rashford The Boy Hotspur 04:50  - Bóng Đá

 Son Heung-min có phong độ ổn định.

Trong một chương trình của talkSPORT, cả Darren Bent và Andy Goldstein đã tranh luận về những tiền đạo ưa thích của họ.

Bent đặt câu hỏi cho đồng nghiệp của mình: "Bạn muốn có ai hơn? Làm một câu hỏi nhanh, tôi cần bạn trả lời ngay bây giờ. Son hay Rashford?"

Goldstein bất ngờ chọn số 10 của Man United, nhưng Bent không đồng tình và lên tiếng: "Thành thật mà nói, mọi người ở đây sẽ nhìn bạn. Tôi sẽ luôn chọn Son."

Theo Transfermarkt, với 117 bàn thắng và 66 đường kiến tạo sau 292 lần ra sân ở Premier League, Son đã làm tốt hơn nhiều so với 83 bàn thắng và 47 đường kiến tạo sau 266 lần ra sân của Rashford.

Minh Tuấn | 05:26 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục