Danh hài Hoàng Sơn dẻo dai đá bóng ở tuổi 51

00:19 Thứ năm 08/09/2016

TinTheThao.com.vnDù đã bước sang tuổi 51 nhưng danh hài Hoàng Sơn vẫn cho thấy sức khỏe dẻo dai của mình khi thường xuyên tham gia thi đấu với đội bóng mang tên mình.

ZZZZZZZZZZZZZZZHoangson

  Nghệ sỹ hài Hoàng Sơn (phải) vẫn ra sân thi đấu hàng tuần dù đã bước sang tuổi 51. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong giới nghệ sĩ thành phố HCM, ít ai bước qua tuổi 50 mà còn thường xuyên ra sân như Hoàng Sơn. Bóng đá là môn ưa thích của danh hài này nên anh lập hẳn một đội bóng mang tên mình để có điều kiện ra sân thi đấu, rèn luyện sức khỏe và giao lưu nhiều hơn với khán giả của mình.

Chiều 6-9-2016, đội bóng “Nghệ sỹ Hoàng Sơn” được mời tham gia giải tứ hùng mừng khai trương sân vận động Tân Hiệp trên địa bàn huyện Hóc Môn (TPHCM). Nhân cơ hội này mà “ông chủ” của đội bóng có dịp xỏ giày ra sân cho ra mồ hôi với các đồng đội. Đi cùng danh hài có cả vợ và con theo dõi.

Khác với những đồng nghiệp đã bước sang tuổi ngũ tuần và chọn những thú vui tao nhã khác phù hợp với tuổi tác, nghệ sỹ Hoàng Sơn vẫn say sưa với trái bóng tròn mỗi khi rảnh rỗi. Đội bóng của nghệ sỹ Hoàng Sơn là 1 trong số ít các đội bóng nghệ sỹ trong thành phố đang sinh hoạt đều đặn.

Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn dành cho mình trên chấm 11m, danh hài Hoàng Sơn và đội bóng của mình đành chịu bị đội Ba Nam FC cầm hòa 4-4 sau 90 phút thi đấu.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 00:20 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục