Đánh bại Thunder, Grizzlies buộc Rockets phải chia sẻ ngôi đầu

14:16 Thứ bảy 08/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Memphis Grizzlies đã nâng thành tích mùa này của mình lên thàng 6-0, sau khi đánh bại Oklahoma City Thunder vào sáng nay.

Ngoài phong độ không tốt, thì trước khi bước vào trận đấu với Grizzlies lần này, Thunder còn phải chịu không ít tổn thất khi cả hai chủ công là Kevin Durant và Russell Westbrook đều không thể ra sân vì chấn thương.

Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa đội bóng của thành phố Oklahoma muốn làm gì thì làm ngay trên sân nhà của mình, khi họ đã tạo ra một thế trận rất cân bằng cho đến tận 38 giây cuối cùng của trận đấu, trước khi Mike Conley thực hiện thành công cú 3 điểm để ấn định chiến thắng nghẹt thở 91-89 cho Grizzlies.

Phát biểu sau trận đấu, người hùng Conley - cầu thủ đã ghi được 20 điểm trận này, cũng đã không giấu được cảm xúc lâng lâng của mình: "Đây đúng là một trận đấu kinh điển cho những cuộc đối đầu giữa  OKC-Memphis. Chúng tôi luôn kết thúc theo những cách thế này, đầy kịch tính và hồi hợp."

Với thắng lợi này, Memphis Grizzlies đã nâng thành tích sau 6 trận đầu tiên của mình lên thành 6-0, ngang bằng thành tích với Houston Rockets đã làm được sau khi đánh bại San Antonio vào ngày hôm qua. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục