Danang Dragons giăng lưới bắt “Cá basa” Cantho Catfish thành công

16:38 Thứ năm 27/10/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng đầu tiên trên chính sân nhà của đối thủ lại giúp đội khách Danang Dragons giành luôn quyền tham dự play-off với Saigon Heat, Cantho Catfish dừng cuộc chơi VBA tại đây.

da-nang-dragons-1

Tự tin khi chưa từng thua trên sân nhà thi đấu Cần Thơ, HLV David Singleton tỏ ra rất hào hứng trước trận đấu knock-out này so với đồng nghiệp Donte Hill bên phía Danang Dragons. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-2

Thế trận đã diễn ra nhanh ngay từ những giây đầu tiên, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, CT Catfish rất tự tin lao lên và liên tiếp có được điểm số đầu tiên và vươn lên dẫn trước trong 2 hiệp đầu. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-3

Bắt chết cầu thủ ngoại Joly của Danang Dragons, Tâm Định và đồng đội không khó khăn khi dẫn trước 15 điểm khiến khán giả nhà vô cùng hào hứng. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-4

Những thay đổi chiến thuật của HLV Donte Hill trong giờ nghỉ giữa 4 hiệp đã phát huy tác dụng. Ảnh: Quang Thịnh

da-nang-dragons-5

Không chỉ “giăng lưới” phòng ngự khu vực dưới rổ mà sự cơ động của Jimmy Nguyen cùng Horace Nguyen đã tạo sự đột biến trong phòng ngự lẫn tấn công của đội khách Danang Dragons. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-6

CĐV Cantho Catfish lo lắng từ khi đội bóng của họ bị dẫn ngược. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-7

HLV David Singleton đã dùng mọi sự thay đổi kể cả nhân sự lẫn chiến thuật nhưng không thể thay đổi tình thế. Ảnh: Quang Thịnh.

da-nang-dragons-8

Trận đấu kết thúc với màn lội ngược dòng tuyệt vời của DN Dragons với tỉ số (72-66). Với kết quả này, DN Dragons đã chính thức giành được chiếc vé cuối cùng dự vòng Play-off, một chiến thắng tuyệt vời của thầy trò HLV Donte Hill. Ảnh: Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 16:20 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục