Đàm phán thuận lợi, Man United chờ ngày đón "phù thùy ngủ quên" tại Real Madrid?

09:58 Thứ sáu 17/04/2020 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của tiền vệ người Colombia

Bàn thắng đầu tiên của Rodriguez cho Real Madrid 

Dù đã có được Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn luôn có ý định nâng cấp tuyến giữa của Manchester United, đặc biệt là vị trí tiền vệ tấn công. Bên cạnh những James Maddison hay Jack Grealish, Quỷ đỏ còn đang để mắt đến James Rodriguez.

Theo tiết lộ từ tờ Sport, đội chủ sân Old Trafford đã quan tâm đến tài năng người Colombia từ lâu, và hiện tại họ đang tiến gần hơn đến việc ký kết một thỏa thuận. Trong khi đó, Sport Witness cho biết một bản hợp đồng "đang được đặt đúng chỗ" dành cho Rodriguez, đồng thời Man United cũng sẽ tiêu tốn khoảng 35 triệu bảng.

Man United and Real Madrid open talks over James Rodríguez  - Bóng Đá

 Rodriguez sắp chuyển đến Old Trafford? 

Hợp đồng hiện tại giữa Rodriguez và Real Madrid sẽ kết thúc vào năm 2021, nhiều khả năng Los Blancos sẽ đồng ý để anh ra đi ngay trong mùa Hè này để thu về một mức phí chuyển nhượng nhất định. Nhiều nguồn tin cho biết, Rodriguez nhận thức được rằng HLV Zinedine Zidane "không thích" mình, vì thế nên anh đang tiến hành tìm hiểu những bến đỗ mới thích hợp.

Đáng chú ý, Man United đã cố gắng chiêu mộ Rodriguez vào năm 2017, thậm chí hai bên từng đồng ý các điều khoản cá nhân nhưng rốt cuộc thì thượng vụ này đã sụp đổ do hai câu lạc bộ không thể đi đến thỏa thuận. Dù số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra cho Rodriguez vào thời điểm này có phần rẻ hơn, nhưng mức lương của tiền vệ người Colombia vẫn đang là khá cao, khoảng 130.000 bảng mỗi tuần.

Huỳnh Phong | 09:28 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục