Dallas Mavericks giới thiệu 5 tân binh

14:44 Thứ ba 11/09/2012

Không ai là không biết về kế hoạch và tham vọng sở hữu Deron Williams của họ. Tuy nhiên sau khi Williams quyết định chọn ở lại Brooklyn Nets, một vài thứ đã phải thay đổi.

Hơn 2 tháng sau khi thất bại trong thương vụ chiêu mộ Deron Williams, đội cựu vô địch NBA 2011 đã giới thiệu 5 cầu thủ kỳ cựu mà họ đã thêm vào đội hình trong mùa hè vừa qua.

Dallas đã thu nạp Elton Brand sau khi cầu thủ này bị Philadelphia chấm dứt hợp đồng, chiêu mộ hai cầu thủ tự do Chris Kaman và O.J. Mayo, và tiếp nhận Darren Collison và Dahntay Jones trong một cuộc chuyển nhượng với Indiana. Tất cả đều diễn ra chỉ trong vòng tháng 7 và theo ông chủ Mark Cuban của Dallas, họ đã có thêm 5 tân binh chất lượng.

"Chúng tôi đã định chọn những cầu thủ lớn đang tự do về mặt chuyển nhượng. Nhưng không có tác dụng. Thành thực mà nói đó không phải là lựa chọn đầu tiên của tôi", Mark Cuban cho biết. "Thỉnh thoảng những thương vụ tốt nhất là những cầu thủ mà bạn không nghĩ đến và họ dẫn đội bóng tới những điều tốt đẹp hơn. Tôi nghĩ đó là những gì xảy ra vào lúc này".

Quang cảnh buổi họp báo của Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Các tân binh đã ngồi cạnh Cuban và HLV Rick Carlisle trên một cái bàn dài trong phòng họp báo tại nhà thi đấu của Dallas Mavericks. Tham dự buổi ra mắt còn có các fan đã mua vé trọn mùa, và họ đã tích cực giao lưu với các tân binh cùng ông chủ đội bóng thông qua một màn hỏi đáp kéo dài cả tiếng đồng hồ. Sau một mùa giải mà Dallas Mavericks gây thất vọng, thì có lẽ chừng đó thắc mắc cũng còn là hơi ít.

Với 3 cầu thủ trẻ có được từ cuộc rút thăm vào tháng 6, đội hình 15 người của Dallas chỉ còn lại 7 từ mùa giải năm ngoái. Và chỉ 4 trong số đó là những người có mặt trong đội hình vô địch NBA 2011, bao gồm cả ngôi sao Dirk Nowitzki, người sắp bước vào mùa giải NBA thứ 14 trong sự nghiệp.

Tất nhiên là các cổ động viên muốn thấy Dallas Mavericks trở lại mạnh mẽ trong mùa bóng này, và cả các tân binh cũng thế.

Elton Brand, 1 trong 5 tân binh trong buổi họp báo này, phát biểu: "Nhất định là chúng tôi muốn giữ Dirk càng lâu càng tốt để có thể giành một chức vô địch nữa. Chúng tôi rất khao khát vì chúng tôi chưa bao giờ có được chức vô địch còn anh ấy thì đã có rồi. Hy vọng chúng tôi sẽ làm cho việc đó trở nên dễ dàng hơn nhiều".

Thành tích của Dallas Mavericks chỉ là giành được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng khu vực miền Tây năm ngoái, và với tấm vé dự vòng play-off, họ cũng không thể vượt qua vòng 1 khi bị Oklahoma City Thunder đánh bại sau 4 game.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục