Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014: Bóng bàn tiếp tục xảy ra tranh cãi

11:47 Thứ sáu 28/11/2014

Ngày 27-11, môn bóng bàn thuộc chương trình thi đấu của Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014 mới chính thức bước vào thi đấu. Thêm một lần nữa, bóng bàn tiếp tục xảy ra những cuộc tranh cãi không ai chịu ai.

Sau 4 lần bốc thăm, môn bóng bàn mới bốc thăm xong. Nguyên do dẫn đến những tranh cãi này là việc nhiều đoàn phản ứng có VĐV thi đấu cho các đơn vị khác nhau từ đầu năm trước khi góp mặt ở Đại hội TDTT toàn quốc. Trong khi khẳng định mới nhất từ trưởng bộ môn bóng bàn – ông Nguyễn Đức Long thì các VĐV tham dự phù hợp với quy chế Đại hội TDTT toàn quốc nên không bị cấm thi đấu. Dù đăng ký nhưng đoàn Hưng Yên không trình đủ hợp đồng VĐV nên không được dự Đại hội TDTT toàn quốc năm nay.

Mỹ Trang (TPHCM) được kỳ vọng giành HCV cho đội nhà. (Ảnh: Quang Thắng)

Trong hai ngày thi đấu đầu tiên 27 và 28-11, môn bóng bàn thi đấu ở nội dung đồng đội nam, nữ. Theo bốc thăm, bảng A bóng bàn nam gồm Khánh Hòa, Yên Bái, Quân đội; bảng B gồm Hà Nội, Tiền Giang, Đà Nẵng và bảng C là Hải Dương, TPHCM, Vĩnh Long.

Về nữ, bảng A gồm các đội TPHCM, Hải Dương, Hải Phòng. Bảng B gồm Hà Nội, Tiền Giang, Đồng Nai và bảng C gồm Bộ Công an, Vĩnh Long, Quân đội, Tây Ninh.

Vào tối 28-11, hai trận chung kết đồng đội nam, nữ sẽ diễn ra sau đó các tay vợt bước sang tranh tài nội dung đơn và đôi. Môn bóng bàn thi đấu đến hết ngày 3-12.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục