Đại diện tự "chào hàng" Baggio với Inter

10:32 Thứ năm 01/03/2012

Đại diện của Roberto Baggio vừa tự tin cho biết huyền thoại một thời của bóng đá Ý sẽ là một HLV tuyệt vời nếu ông được Inter trao cơ hội.

Trước những thông tin cho rằng Inter đang rục rịch chuẩn bị tìm người thay thế cho HLV Ranieri trong thời gian tới, nếu như Nerazzurri cứ mãi tiếp tục thi đấu kém cỏi như hiện nay, đại diện của Baggio đã đưa cho chủ tịch Massimo Moratti một gợi ý đó là hãy nhanh chóng thay thế Gã thợ hàn bằng thân chủ của mình, vì Baggio không những là một cầu thủ giỏi, mà khả năng chỉ đạo của huyền thoại này cũng không kém bất kỳ ai.

Roberto Baggio. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên Radio Sportiva, ông Antonio Caliendo đa cho biết:

"Tôi biết tất rõ về Baggio. Theo tôi, anh ấy sẽ là một HLV giỏi."

"Và nếu anh ấy được Inter mời về dẫn dắt đội bóng, tôi nghĩ anh ấy còn làm được nhiều hơn những gì mà Antonio Conte đang làm tại Juventus hiện nay."


Hiện tại tuy chủ tịch Moratti đã không ít lần lên tiếng khẳng định rằng ông vẫn rất tin tưởng vào HLV Ranieri và không có ý định sa thải chiến lược gia người Ý trong thời gian tới, nhưng những tin đồn về chiếc ghế nóng tại Inter vẫn không vì thế mà giảm đi. Thậm chí ngay cả những cái tên như Pep Guardiola, Fabio Capello cũng bị kéo vào chuyện này.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục