Đại chiến Milan – Barca nóng lên vì sao trẻ Valencia

09:00 Thứ ba 27/03/2012

Nhà ĐKVĐ Serie A đang có bước tiến lớn trong thương vụ Jordi Alba, tài năng trẻ đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Thông tin bất ngờ này khiến cuộc chạm trán giữa 2 đội tại tứ kết Champions League thêm phần nóng bỏng.

Vào đêm mai, trận cầu được mong chờ nhất vòng tứ kết Champions League mùa này giữa AC Milan và Barca sẽ khởi tranh tại San Siro. Trong nhiều ngày qua, cuộc đụng độ tâm điểm này đã trở thành điểm nóng trên các trang báo quốc tế. Ngoài những phát biểu mang tính khích tướng, cả 2 ông lớn của Serie A và La Liga đang cùng có một mục tiêu theo đuổi, đó là tài năng trẻ sáng giá của Valencia, Jordi Alba.

Cách đây không lâu, những tờ báo thân Barca như Sport, El Mundo đều đăng tải thông tin cho rằng Nhà ĐKVĐ La Liga đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Jordi Alba. Theo đó, tài năng đang nổi của Valencia sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của của Guardiola trong mùa giải 2012-13. Tuy nhiên, thương vụ này chưa thể đi đến hồi kết bởi “kẻ phá bĩnh” AC Milan.


Người đại diện của Jordi Alba là Vicente Fores đã đăng đàn thừa nhận thân chủ của anh đã nhận được lời đề nghị từ phía Nhà ĐKVĐ Serie A “Có một sự thực rằng chúng tôi đã và đang liên hệ với Milan”. Thậm chí, theo tiết lộ của người môi giới chuyển nhượng có tiếng này, trong 20-30 ngày tới, BLĐ Valencia sẽ cuộc gặp gỡ chính thức với Giám đốc điều hành AC Milan, ông Ariedo Braida để đạt những thỏa thuận cuối cùng về thương vụ này.

Đây là thông tin có phần khá bất ngờ với người Catalan bởi Jordi Alba được coi là người thay thế xứng đáng nhất cho Eric Abidal ở mùa bóng tới. Ở vào tuổi 23, hậu vệ cánh Valencia đã trở thành hiện tượng đáng chú ý ở mùa giải này. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Los Che, tài năng trẻ này ngay lập tức được HLV Vicente Del Bosque triệu tập cho ĐTQG. Chỉ trong 3 lần khoác áo Nhà ĐKVĐ châu Âu, Jordi Alba đã có tới 2 đường kiến tạo.

Với sự theo đuổi của nhiều ông lớn, Valencia gần như không thể giữ chân Jordi Alba trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng, đội bóng chủ sân Mestalla đã xúc tiến bản hợp đồng với Bruno Soriano, hậu vệ đang khoác áo Villarreal.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục