'Đá tảng' của Barcelona

20:26 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnDàn sao Barcelona đã có trận đấu rất hay khi đả bại PSG 3-2 ngay tại sân đối phương.

Trên sân Parc des Princes, PSG thi đấu nhạt nhòa trong hiệp một và để Barcelona vượt lên dẫn trước sau cú sút cận thành của Raphinha. Tuy nhiên, đoàn quân của Luis Enrique thi đấu lột xác và liên tiếp có bàn để dẫn ngược đối thủ 2-1.

Trong phần còn lại của hiệp hai, PSG tấn công khá mạch lạc và tạo ra nhiều cơ hội. Trong ngày kém may mắn, đại diện Ligue 1 đã bị xà và cột từ chối đến 2 bàn thắng mười mươi.

Kylian Mbappe, ngôi sao nhận nhiều kỳ vọng nhất, lại thi đấu kém cỏi, qua đó khiến PSG thua chung cuộc với tỷ số 2-3 và gặp nhiều khó khăn trước lượt về.

 - Bóng Đá

 Kounde có trận đấu xuất sắc.

Và cái tên khiến Mbappe tắt điện phải kể đến Jules Kounde. Cầu thủ này có 5 lần phá bóng giải nguy, 2 tình huống đánh đầu phá bóng, 3 lần thu hồi bóng, 7 lần chiến thắng khi tranh chấp tay đôi dưới sân. Khả năng không chiến của hậu vệ 25 tuổi cũng rất ấn tượng với 2 chiến thắng trong 3 lần tranh chấp.

Màn trình diễn của Kounde được trang Goal chấm điểm 7. "Kounde dường như rất thích thú với thách thức ngăn chặn đồng đội người Pháp, Mbappe. Sau tất cả, Kounde khiến tiền đạo PSG tắt tiếng hoàn toàn", Goal bình luận.

Tiểu Lam | 19:56 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục