Đã rõ số áo bất ngờ của Antony tại Man Utd

14:53 Thứ bảy 03/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChữ ký đắt giá nhất của Man Utd trong mùa hè này coi như đã có số áo trước trận gặp Arsenal.

 

Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2022, Man Utd hoàn tất mọi thủ tục và chính thức công bố thương vụ Antony. Quỷ đỏ xác nhận ngôi sao người Brazil ký vào bản hợp đồng 5 năm, kéo dài đến tháng 6/2027, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Old Trafford tiêu tốn 100 triệu euro để sở hữu chữ ký của Antony. Mức giá này biến cựu sao Ajax trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man Utd trao số áo bất ngờ cho Antony - Bóng Đá

 Hé lộ số áo của Antony tại Man Utd.

Antony là một trong 6 tân binh của Man Utd từ đầu hè. Họ cũng chiêu mộ thành công Tyrell Malacia (17 triệu euro), Christian Eriksen (miễn phí), Lisandro Martinez (57 triệu euro), Casemiro (75 triệu euro) và Martin Dubravka.

Nhiều khả năng Antony sẽ ra mắt Man Utd ở trận gặp Arsenal thuộc vòng 6 Premier League. Mới nhất, nhà báo Alvaro de Grado tiết lộ, cầu thủ này sẽ mang số 21 tại Old Trafford. Số áo này từng thuộc về Ander Herrera, Daniel James và Edinson Cavani.

Đáng chú ý, Man Utd từng định trao số áo này cho Frenkie de Jong nhưng thương vụ đổ bể. Đó là lý do số 21 có sẵn dành cho Antony. Trong sự nghiệp, Antony từng khoác áo số 7, 11 và 39.

Với Antony, Man Utd sở hữu một cầu thủ chơi bóng hiện đại, kỹ thuật và khá tự tin. Cầu thủ này phù hợp với phong cách mà HLV Ten Hag áp dụng tại Man Utd và hứa hẹn mang tới sự thay đổi lớn cho hàng công Quỷ đỏ.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 12:53 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục