Đã rõ khả năng ra sân của CR7 trước Ajax ở Champions League

07:25 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri xác nhận nhiều khả năng Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận lượt đi gặp Ajax.

Ronaldo đã gặp một vấn đề về cơ đùi trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua và chỉ có thể thi đấu nửa hiệp trong trận hòa với Serbia. Sau bài test thể lực cuối cùng hôm thứ Hai, Bà đầm già xác nhận CR7 sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Empoli ở Serie A cuối tuần này. Thậm chí, Allegri còn lo lắng Ronaldo sẽ lỡ luôn trận đại chiến ở Tứ kết Champions League gặp Ajax vào ngày 10/04 tới. 

Đã rõ khả năng ra sân của CR7 trước Ajax ở Champions League - Bóng Đá

 Ronaldo chấn thương đúng vào giai đoạn nước rút. 

Allegri tiết lộ: "Vào thứ Hai, anh ấy đã có bài test và chúng tôi đã thấy những gì xảy ra. Rõ ràng là mạo hiểm nếu anh ấy chơi trận đấu gặp Ajax. Tôi sẽ không mạo hiểm, mùa giải còn dài và không chỉ quyết định bởi một trận đấu". 

Như vậy, các trận đấu mà ngôi sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ có thể sẽ là Empoli, Cagliari, AC Milan và cả trận gặp Ajax ở Champions League. 

Trong tình thế này, Allegri trông chờ sự tỏa sáng của những chân sút khác trên hàng công như Paulo Dybala hay Moise Kean. Ông nói: "Tôi đã nói chuyện với Paulo và anh ấy biết tháng 4 quan trọng thế nào với chúng tôi. Juventus cần một Dybala thật sự vào thời điểm này."

"Năm nay, anh ấy rất quan trọng với Juventus. Anh ấy đã phải hi sinh nhiều nhưng tôi chắc anh ấy sẽ kết thúc một mùa giải trọn vẹn," Allegri kết lại. 

Những pha bóng hay của Ronaldo:

Ngọa Long | 07:16 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục