Đã đến lúc Eddie Nketiah rời Arsenal và khoác áo CLB thành London khác

18:34 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Noel Whelan đã đưa ra nhiều lời khuyên giá trị dành cho chân sút trẻ người Anh.

Hợp đồng giữa Eddie Nketiah và Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, nhưng cho đến nay thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy hai bên sẽ tiếp tục gia hạn. Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, Nketiah nên dứt khoát chia tay Pháo thủ để về dưới trướng HLV Patrick Vieira.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Tôi nghĩ, một đội nào đó như Crystal Palace có lẽ sẽ phù hợp với cậu ấy. Eddie là một cầu thủ trẻ, tôi cho rằng Patrick Vieira đang thích phong cách và năng lượng của một tập thể trẻ."

Crystal Palace confident of deal for Arsenal striker Eddie Nketiah - Bóng Đá

 Nketiah sẽ rời Arsenal?

“Khi bạn nhìn vào các tiền đạo mà Palace có trong tay, như Benteke và Edouard, họ rất giống nhau. Họ không thực sự có mẫu cầu thủ như Nketiah. Tôi nghĩ, đó có thể là một sự cân bằng khá tốt dành cho Patrick Vieira."

"Khi bạn đang nghĩ về một cầu thủ trẻ người Anh, giỏi và đã biết rõ về giải đấu này, thì Eddie thật hoàn hảo. Vieira đang muốn chiêu mộ thêm cầu thủ và chuyển đổi đội hình của Crystal Palace."

“Tôi nghĩ Eddie có thể được đảm bảo sẽ ra sân nhiều hơn ở Crystal Palace so với Arsenal. Chúng ta cũng thấy phong cách bóng đá mà họ đang áp dụng. Thật hấp dẫn, tràn đầy năng lượng. Tôi có thể thấy được Eddie rất phù hợp với Crystal Palace, nếu họ quyết định cậu ấy là cầu thủ mà mình muốn có trong đội hình."

Ngôi sao đang lên: Eddie Nketiah 

 
Huỳnh Phong | 18:04 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục