"Đã có cuộc đàm phán với M.U, nhưng tôi vẫn là cầu thủ của Watford"

18:05 Thứ ba 13/09/2022

TinTheThao.com.vnCó hàng loạt cầu thủ chất lượng đã được đội chủ sân Old Trafford tiếp cận trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng của phiên chợ Hè, Manchester United đã gấp rút triển khai kế hoạch chiêu mộ một thủ môn dự phòng, sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm hại của David De Gea ở giai đoạn đầu mùa. Sau cùng, họ đã quyết định chiêu mộ Martin Dubravka từ Newcastle United thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

Thực tế, trước khi tiếp cận Dubravka, Man Utd đã tiến hành liên hệ với hàng loạt thủ môn chất lượng khác. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Yann Sommer, người từ chối chuyển đến Old Trafford vì muốn được ra sân thường xuyên. Đồng thời, Quỷ đỏ còn nhắm đến Daniel Bachmann, lựa chọn số một trong khung gỗ của Watford. Mới đây, Bachmann cũng đã xác nhận rằng anh từng đàm phán với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Daniel Bachmann on Man Utd  - Bóng Đá

 Bachmann đã không chuyển sang Man Utd. 

Trao đổi với LAOLA1, thủ thành người Áo chia sẻ:

“Đã có những cuộc đàm phán với Manchester United. Đó không phải là bí mật."

“Tất nhiên, thật tuyệt khi được kết nối với một câu lạc bộ như vậy. Mọi chuyện cũng rất nghiêm túc. Đã có những cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ, cũng như là giữa tôi với họ."

"Tuy nhiên, cuối cùng thì tôi vẫn là một cầu thủ của Watford, và tôi rất vui vì điều đó. Bởi vì tôi được thi đấu thường xuyên ở đây, mang đến những màn trình diễn và hy vọng có thể trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:35 13/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục