'Đá chung kết Champions League là giấc mơ tuyệt vời'

14:59 Thứ năm 03/05/2018

Đó là chia sẻ của hậu vệ Andrew Robertson sau khi cùng Liverpool giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2017/2018.

Liverpool đã phải toát mồ hôi mới đánh bại được AS Roma tại vòng bán kết với tổng tỉ số 7-6 sau hai lượt trận. Những tưởng chiến thắng 5-2 ở lượt đi sẽ giúp The Kops dễ dàng vượt qua đối thủ, tuy nhiên đội bóng của Italia đã chơi đầy quả cảm và giành chiến thắng 4-2 trên sân Olimpico. Chia sẻ sau trận đấu, Andrew Robertson cho biết đây là từng viễn cảnh trong mơ của anh khi có cơ hội được chơi trong một trận chung kết Champions League.

"Khi còn thi đấu trong màu áo Queen's Park Rangers, Dundee United hay thậm chí là Hull City, việc thi đấu tại trận chung kết Champions League là điều tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Tuy nhiên mọi thứ đã khác biệt khi tôi gia nhập Liverpool, đội bóng đã vô địch giải đấu này đến năm lần. The Kop chiến đấu để có được những danh hiệu và mùa giải năm nay chúng tôi đã rất gần nó",  cầu thủ người Scotland chia sẻ. 

Sao Liverpool: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được đá trận chung kết C1' - Bóng Đá

 Andrew Robertson trong trận đấu với AS Roma. 

"Thật nhẹ nhõm, đó là cảm giác của tôi khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên và chúng tôi sắp được góp mặt ở một trận chung kết cúp C1. Toàn đội khi ấy như đang ở hai bờ vực, họ đã thi đấu rất quyết tâm và suýt cầm hòa được chúng tôi", Andrew Robertson nói thêm. 

Đầu mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Hull City cập bến Liverpool với giá chỉ 10 triệu bảng và được kỳ vọng sẽ chơi tốt ở hành lang trái. Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ 24 tuổi cũng có 5 lần ra sân tại Champions League nhưng không thể hiện được nhiều.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 13:35 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục