Đả bại Tottenham, Solskjaer đặt mục tiêu không thể "hoàn hảo" hơn cho Man Utd

20:39 Thứ hai 14/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Na Uy đã thách thức đội hình Quỷ đỏ bắt kịp Tottenham ở Premier League sau chiến thắng 1-0 của họ trên sân Wembley.

Man Utd đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, và 3 điểm gần nhất họ giành được trước Tottenham đã giúp khoảng cách với chính đại diện phía bắc London thu hẹp xuống còn 7 điểm. Spurs hiện đứng thứ 3 trên BXH và vẫn vững chắc trong nhóm dự Champions League.

 Đó là một vị trí mà ít ai có thể mơ mộng cho Man Utd trước khi Solskjaer được bổ nhiệm. Nhưng bây giờ gió đã đổi chiều và vị thuyền trưởng 45 tuổi đặt ra mục tiêu không thể hoàn hảo hơn cho các học trò của mình trong phần còn lại của mùa giải.

"Chúng tôi phải đánh bại họ hôm nay", Solskjaer nói. "Chúng tôi đã từng kém Spurs 10 điểm so với bây giờ là chỉ là 7. Nó có thể được bắt kịp, 13 thì không thể, 10 thì hơi khó. Bây giờ tôi cho rằng United đang có cơ hội làm điều đó vào cuối mùa giải năm nay".

Đả bại Tottenham, Solskjaer đặt mục tiêu không thể

 Solskjaer muốn Man Utd đuổi kịp Tottenham.

Bây giờ mục tiêu trước mắt của Quỷ đỏ rõ ràng là san bằng cách biệt với Chelsea sau khi họ đã hoàn thành điều tương tự với Arsenal. Vào cuối tuần, hai đội bóng này sẽ đối đầu trực tiếp tại sân Emirates, trong khi Man Utd chỉ phải gặp Brighton và đó là cơ hội rất tốt để họ suy nghĩ về một suất trong top 4.

Vũ Quang Toản | 20:20 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục