Đả bại Man xanh, Monaco tóm được Mangala

14:41 Thứ năm 26/09/2013

Monaco thực sự bá đạo trong mọi cuộc chiến kim tiền, dù đối thủ của họ là Man City hay PSG. Đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 này vừa được ông chủ Dmitry Rybolovlev bơm thêm liều doping tiền nữa và lập tức họ có sao số Eliaquim Mangala.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trong ngày cuối phiên chợ Hè, Man City đã đặt lên bàn đàm phán đến 30 triệu euro hòng thuyết phục đội bóng Bồ Đào Nha nhả người. Tuy vậy, do không tìm được người thay thế nên Porto đành từ chối và thương vụ này đổ bể. Quyết định đặt vấn đề quá muộn sẽ khiến Man City hối hận, vì giờ Porto lại hào hứng với sự rộng rãi thái quá của Monaco. Bản thân Mangala cũng muốn hồi hương thi đấu để được góp mặt trong đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2014.

Mangala coi như đã là người của Monaco

Theo nguồn tin từ Goal, đội bóng nước Pháp thậm chí trả nhiều hơn Man xanh đến 5 triệu euro và dĩ nhiên giới chóp bu Porto gật đầu tắp lự. Mangala mới 22 tuổi nhưng được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của lục địa già thời điểm này. Hợp đồng hiện tại của Mangala với Porto còn thời hạn đến 2016, do đó cái giá 35 triệu euro vẫn được xem là “phải chăng” chứ không hề đắt.

Monaco và Porto coi như đã đạt được thỏa thuận sơ bộ và chỉ cần phiên chợ mùa Đông mở cửa trở lại, Mangala sẽ lập tức đổ bộ xuống sân Louis II. Với việc tiếp tục tăng cường mua sắm dù đã chi đến 130 triệu euro với 12 tân binh, Monaco không hề giấu giếm tham vọng vô địch Ligue 1 ngay trong năm đầu tiên trở lại giải đấu cao nhất xứ lục lăng.
Nguyên Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục