Đá AFC Cup, Hải Phòng nhận án phạt

10:58 Thứ ba 03/10/2023

TinTheThao.com.vnCLB Hải Phòng vừa phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) sau sự cố ở trận đấu gặp PSM Makassar.

Ở trận đấu ra quân tại đấu trường AFC Cup vừa qua, CLB Hải Phòng đã có khởi đầu thuận lợi khi đánh bại CLB PSM Makassar của Indonesia với tỷ số 3-0, qua đó tạo bước đà tốt cho cuộc chạm trán tiếp theo, đụng độ địch thủ khó chơi đến từ Hàn Quốc, Hougang United. Tuy nhiên, sau màn so tài với đại diện xứ vạn đảo, đại diện V-League đã phải đón nhận một thông tin không vui. 

Đá AFC Cup, Hải Phòng nhận án phạt - Bóng Đá

CLB Hải Phòng bị phạt 3.000 USD. Ảnh: VnExpress. 

Nguồn tin từ trang Thethao247 cho biết, sau trận đấu giữa Hải Phòng với CLB PSM Makassar của Indonesia, một CĐV đã có hành động lẻn vào sân thi đấu sau trận và với việc không đảm bảo được an ninh liên quan đến vấn đề này, đại diện Việt Nam đã bị phía Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) phạt số tiền 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng)

Đội chủ sân Lạch Tray sẽ có khoảng 30 ngày để nộp phạt và nếu tiếp tục vi phạm, mức phạt có thể tăng lên nhiều lần. Đây sẽ là bài học để Ban quản lý sân có những biện pháp thắt chặt an ninh hơn ở các trận đấu sắp tới của đại diện V-League tại đấu trường AFC Cup. 

Phi Yến | 10:00 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục