Cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam gia nhập CLB Đồng Nai

15:13 Thứ năm 11/02/2016

Được đánh giá là một tài năng triển vọng, nhưng do không cạnh tranh được suất đá chính ở SLNA, cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam Văn Mạnh đã được cho mượn đến CLB Đồng Nai ở mùa giải 2016.

Hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh được đánh giá là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam khi từng được HLV Toshiya Miura điền tên vào danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 17 tổ chức tại Hàn Quốc.

Văn Mạnh một lần nữa lỡ hẹn với V-League. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, kinh nghiệm 3 năm thi đấu ở giải hạng Nhất là chưa đủ để Văn Mạnh có thể thuyết phục HLV Ngô Quang Trường điền tên vào danh sách của SLNA tham dự V-League 2016.

Cùng với tiền vệ Ngô Xuân Toàn, Văn Mạnh tiếp tục được đội bóng thành Vinh cho đi “học việc” ở các đội bóng khác để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Theo những thông tin mới nhất, CLB Đồng Nai đã đạt được thỏa thuận mượn Nguyễn Văn Mạnh bằng bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Hiện tại, Văn Mạnh vẫn đang tập luyện cùng SLNA và sẽ hội quân với đội bóng mới vào mùng 6 tháng Giêng. Với kinh nghiệm 3 mùa đá hạng Nhất cùng một nền tảng thể lực sung mãn, Văn Mạnh được đánh giá sẽ là một trụ cột quan trọng của Đồng Nai ở giải hạng Nhất 2016 tới đây.

Theo kế hoạch, ngay sau khi hội quân trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2016, CLB Đồng Nai sẽ có chuyến tập huấn nâng cao thể lực 2 tuần tại Đà Lạt và Vũng Tàu. Đặc biệt sau giai đoạn chuẩn bị chung khoảng 3 tuần, lần đầu tiên Đồng Nai sẽ tổ chức giải tập huấn, dự kiến với sự tham dự của 4 - 6 đội.

Đức Văn | 15:09 11/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục