Cứu thua 8 lần, Emery ngả mũ trước Onana

21:02 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnAndre Onana đã có những pha cứu thua tuyệt vời trước Aston Villa và màn trình diễn của anh đã gây ấn tượng với HLV Unai Emery.

Aston Villa đã có một thế trận không tệ trước Man Utd. Họ bị dẫn trước từ sớm, với bàn thắng của Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, đến phút 67, Douglas Luiz đã gỡ hòa cho đội chủ sân Villa Park. Đáng tiếc, Scott McTominay đã có một cú đánh đầu không thể cản phá ở phút 86 và mang về 3 điểm trọn vẹn cho Quỷ đỏ. 

Unai Emery hails one Manchester United star who was ‘fantastic’ vs Aston Villa - Bóng Đá

 Onana từ chối nhiều pha làm bàn mười mươi của đối thủ.

Villa lẽ ra đã có điểm nếu họ dứt điểm chuẩn xác hơn trong những tình huống đối mặt với Andre Onana. Sau trận đấu, HLV Unai Emery tỏ ra ấn tượng với thủ thành này.

Ông nói: "Bàn về kết quả, chúng tôi có sự thất vọng. Chúng tôi đã thành công trên sân nhà trong rất nhiều trận đấu và chơi nhiều trận tệ hơn trận gặp Man Utd tối nay. (Villa) tạo ra cơ hội nhưng chúng tôi chơi thiếu hiệu quả. Thủ môn của họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi đã lỡ mất một cơ hội rất tốt."

Onana đã có đến 8 pha cứu thua trước Villa, trong đó, từ chối Ollie Watkins ghi bàn từ cự ly gần không chỉ một mà đến hai lần.

Ngọa Long | 20:04 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục