Cựu sao trẻ Deulofeu tiến cử HLV cho Barcelona

09:57 Thứ ba 01/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Gerard Deulofeu là cựu học viên lò La Masia danh tiếng của Barcelona và hiện tại đang thi đấu theo dạng cho mượn rất thành công cùng Everton. Khi được hỏi, sao trẻ này đã không ngần ngại cho biết HLV Roberto Martinez của đội bóng Anh hoàn toàn đủ khả năng dẫn dắt Barcelona trong tương lai.

Được cho Everton mượn từ đầu mùa giải, nhưng Deulofeu mới dần xác định được chỗ đứng vững chắc tại CLB sau khi hồi phục chấn thương gặp phải. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với ITBimes, sao trẻ này thổ lộ HLV Roberto Martinez chính là người giúp anh thích nghi và hòa hập với giải Ngoại hạng Anh. Deulofeu nói:

“Ông ấy thực sự giúp tôi rất nhiều trong những ngày đầu. Tôi biết sẽ rất khó khăn vì có nhiều cầu thủ xuất sắc tại đây. Nhưng ông ấy kiên nhẫn trao cho tôi cơ hội thể hiện và giúp tôi tự tin trên sân cỏ”.

Deulofeu cho rằng HLV của Everton có thể dẫn dắt Barca trong tương lai

Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha còn mạnh dạn yêu cầu được ra sân thi đấu nhiều hơn nữa và ca ngợi HLV đồng hương Roberto Martinez đủ sức dẫn dắt Barca:

“Sẽ thật tuyệt khi Roberto dẫn dắt Barca. Tata Martino còn một năm trong hợp đồng nhưng chưa biết rõ tương lai. Tôi nghĩ HLV của Everton sẽ là lựa chọn tốt cho tương lai của Barcelona vì ông ấy luôn làm rất tốt tại tất cả các CLB dẫn dắt”.

Tháng trước, cựu HLV Wigan còn có tin được Arsenal mời về thay Arsene Wenger vì thành tích làm được giúp Everton bay cao mùa giải này dù ngân sách hoạt động không thể so với các CLB nhóm đầu Ngoại hạng Anh.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục