Cựu sao Premier League có phát biểu lạ lùng về Thomas Tuchel

21:52 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của cựu cầu thủ Dean Windass chắc chắn sẽ dẫn tới nhiều ý kiến trái chiều.

Rất nhiều tín hiệu tích cực đã xuất hiện tại Chelsea kể từ khi HLV Thomas Tuchel ngồi lên chiếc ghế thuyền trưởng. Dù vậy trong những phát biểu mới đây của mình, cựu cầu thủ Dean Windass lại đặt ra một giả thuyết khá lạ và trái chiều với số đồng: "Tôi nghĩ trong mùa giải tới, Tuchel sẽ hướng tới thị trường các cầu thủ ngoại quốc.

Điều đó sẽ khiến chúng ta phải đặt ra câu hỏi rằng, liệu Mason Mount cùng những chàng trai trẻ như Billy Gilmour, họ sẽ có được cơ hội thể hiện như khi Lampard còn tại vị?"

Terrible take of the day: Ex-PL player Dean Windass claims Thomas Tuchel likely to prefer foreign players - Bóng Đá

Thomas Tuchel đã mang tới Chelsea rất nhiều điều tích cực.

Rõ ràng, cho đến lúc này thì nhận định của Dean Windass quả thực là quá lo xa. Mason Mount đã đá chính trong gần như tất cả trận đấu dưới thời Tuchel, Callum Hudson-Odoi cũng được trọng dụng ở hành lang phải. Nếu những cầu thủ người Anh vẫn chơi tốt, chẳng có lý do gì để HLV Tuchel phải tin dùng các cầu thủ ngoại quốc hơn. 

Ở một diễn biến khác, sắp tới Chelsea sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới Anfield. Trước thềm đại chiến, tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ thú vị về ông thầy của mình: "Khi ông ấy gào thét về tình huống xử lý bóng của tôi trên sân, điều đó rất bình thường. Thật sự tôi rất thích một vị thuyền trưởng như thế." 

Chiến thắng của Chelsea trước Man City năm 2013:

 
Anh Tú | 20:54 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục