Cựu sao Juventus và Bayern Munich chính thức thông báo giải nghệ

14:11 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnLá chắn thép một thời của Juventus và Bayern Munich cuối cùng cũng đã đưa ra quyết định treo giày.

Từng khoác áo các đội bóng như Marseille, AS Roma, Juventus hay Bayern Munich, Medhi Benatia ghi dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ nhờ lối chơi thông minh, càn lướt và mang dáng dấp điềm tĩnh của một trung vệ lão luyện ở Serie A. 

Mới đây, anh đã đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 34. Chia sẻ trên trang cá nhân, Benatia cho biết: "Từ khi còn là một cậu bé, tôi chỉ có 1 giấc mơ, đó là trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Để làm được điều đó, tôi đã phải nỗ lực không ngừng, trải qua nhiều hy sinh và liên tục đặt mục tiêu phấn đấu ở mỗi giai đoạn của sự nghiệp. 

Tạ ơn Chúa khi cuối cùng tôi đã có thể trở thành 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để nói về điều đó, công đoạn khó nhất không phải là khi bạn ký vào 1 bản hợp đồng chuyên nghiệp mà là ở khoảng thời gian sau đó. 

Cựu sao Juventus và Bayern Munich chính thức thông báo giải nghệ - Bóng Đá

Benatia từng ghi dấu ấn trong màu áo Juventus.  

Sau khoảng 15 năm trung thành và tận tụy với bóng đá, trải qua nhiều sân chơi khắc nghiệt khác nhau, tôi đã quyết định đặt dấu chấm cho sự nghiệp của mình. Tôi đã gặp được rất nhiều con người tuyệt vời, những nhân tố giúp tôi không ngừng vươn lên trong suốt quãng thời gian chơi bóng. 

Do đó, tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến các CLB mà tôi từng khoác áo như Marseille, Lorient, Tours, Clermont, Udinese, Roma, Bayern Munich, Juventus, Duhail, Karagumruk. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến khoảnh khắc đáng tự hào khi tôi được đại diện cho tuyển Morocco tham dự World Cup 2018. 

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn đến gia đình tôi, người đại diện và các bạn đồng hành đã đi cùng tôi trong suốt giai đoạn đã qua. Kết thúc của hành trình này có thể là sự bắt đầu cho 1 hành trình khác, vì thế, xin hẹn gặp lại mọi người sớm thôi, trong một vai trò khác". 

Hồi tưởng: Benatia vs Spurs:

 
Phi Yến | 13:13 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục