Cựu huấn luyện viên Real Madrid thừa nhận từng từ chối tới Ả Rập

05:40 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Diario AS, huấn luyện viên Manuel Pellegrini thừa nhận từng từ chối tới Ả Rập ở mùa hè vừa qua.

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini cho biết, ông từng có cơ hội dẫn dắt một câu lạc bộ thuộc Saudi Pro League vào mùa hè năm ngoái, đồng thời xác nhận rằng tin đồn về sự quan tâm tới từ Trung Đông là hoàn toàn chính xác. 

 - Bóng Đá

 Manuel Pellegrini từng nhận được sự quan tâm tới từ Ả Rập.

Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên Real Madrid thừa nhận rằng lòng trung thành với Real Betis là nguyên nhân khiến ông từ chối lời đề nghị sặc mùi tiền đến từ Ả Rập. Manuel Pellegrini không muốn rời Tây Ban Nha vì tình yêu dành cho câu lạc bộ.

Chia sẻ với Diario AS, chiến lược gia 70 tuổi cho biết: “Sự khác biệt là bây giờ tôi không còn tự do như trước. Tôi khá hào hứng với Ả Rập, đó là một thế giới khác và tôi rất do dự. Nhưng tình yêu tôi cảm nhận ở Real Betis cũng giống như ở Malaga. Họ gọi cho tôi, nhưng tôi không muốn phá vỡ hợp đồng. Tôi cảm thấy rằng đây không phải là lúc để rời đi mặc dù họ sẵn sàng trả số tiền lớn để giải phóng hợp đồng”.

 - Bóng Đá

 Manuel Pellegrini quyết định ở lại Real Betis.

Real Betis dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Manuel Pellegrini thi đấu tương đối tốt ở mùa giải năm nay. Họ tạm thời xếp thứ 7 tại La Liga và vẫn trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:42 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục