Cựu HLV tuyển Anh dập tắt hy vọng chiêu mộ Zaha của Arsenal

22:25 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Crystal Palace, Roy Hodgson đã khẳng định Wilfried Zaha sẽ vẫn ở lại để phục vụ cho đội bóng của ông.

Từ khi trở lại Crystal Palace từ Manchester United, Wilfried Zaha trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh đáng chú ý nhất Premier League. Tài năng của tuyển thủ người Anh gây ấn tượng rất mạnh với các ông lớn, Arsenal là một trong số đó.

Phát biểu mới nhất cho rằng bản thân đang khát khao muốn thi đấu tại Champions League không khác gì lời "thả thính" đối với Pháo thủ, bởi ai cũng biết lúc này Arsenal nắm vô số lợi thế để giành tấm vé dự "Giải đấu của những nhà vô địch".

Cựu HLV tuyển Anh dập tắt hi vọng chiêu mộ Zaha của Arsenal - Bóng Đá

Roy Hodgson vẫn rất muốn giữ Zaha ở lại.

Tuy nhiên, thuyền trưởng Crystal Palace là Roy Hodgson lại nghĩ khác. Bất chấp những bình luận gần đây, cựu HLV trưởng của ĐT Anh cho rằng Zaha vẫn thực sự hạnh phúc khi ở bên cạnh ông.

"Cậu ấy chắc chắn vẫn hạnh phúc ở Crystal Palace, với phong độ hiện tại thì đó không phải là màn trình diễn của một cầu thủ muốn ra đi. Zaha vẫn còn tới 4 năm hợp đồng cùng CLB và là một trong những người được trả lương cao nhất. Tôi vẫn rất muốn thấy cậu ấy ở đây trong nhiều năm nữa."

Vương Ngọc | 21:30 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục