Cựu HLV Arsenal xác nhận thương vụ Cavani

10:22 Thứ ba 23/08/2022

TinTheThao.com.vnCó khả năng tiền đạo Edinson Cavani sẽ đến Tây Ban Nha để làm việc trong màu áo của Villarreal.

 

Đầu mùa Hè này, Edinson Cavani đã đáo hạn hợp đồng với Man Utd và trở thành người tự do. Suốt hai tháng qua, tiền đạo người Uruguay vẫn đang miệt mài tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Cựu HLV Arsenal xác nhận thương vụ Cavani - Bóng Đá

 Emery đang muốn chiêu mộ Cavani.

Đến nay, anh đã nhận được một lời mời từ HLV Unai Emery. Trang Twitter của nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại lời của HLV Villarreal như sau: "Có vẻ như Barca đang thích Juan Foyth. Cậu ấy bảo với tôi rằng cậu ấy hạnh phúc ở đây. Tôi không muốn cậu ấy rời đi, tôi phải nói như vậy."

"Tôi đã nói chuyện với Edinson Cavani. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp. Anh ấy muốn đến Tây Ban Nha. Điều này có thể xảy ra," Emery bổ sung.

Lúc này, Villarreal đang đứng trước nguy cơ chảy máu tài năng. Hồi tháng 6, rất nhiều đội bóng đã đề cập đến câu chuyện chiêu mộ hậu vệ Pau Torres. Trong khi đó, những tuần qua rộ lên thông tin Arsenal tiếp cận cầu thủ chạy cánh Yeremy Pino. 

Theo phóng viên Ben Jacobs của CBS, sự quan tâm của Arsenal đang tăng lên đối với Pino. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng là 80 triệu euro (67,5 triệu bảng) và lúc này Pháo thủ đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro đến "Tàu ngầm vàng". 

Cuối tuần qua, Pino là người ghi bàn thắng quan trọng để giúp đội nhà có được chiến thắng 2-0 quan trọng trước Atletico Madrid.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:24 23/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục