Cựu hậu vệ M.U được so sánh như Maldini ở Girona

17:09 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên El Tel and Jon’s La Liga Weekly podcast, Terry Gibson đã ví von Daley Blind như Paolo Maldini thời đỉnh cao.

Girona đang có những màn trình diễn thăng hoa để dẫn đầu BXH La Liga. Trong đó, Daley Blind là mội nhân tố nổi bật của họ. Hậu vệ 33 tuổi này đã ký hợp đồng với Girona theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2023 sau khi chỉ ra sân 5 lần trong khoảng thời gian đáng quên ở Bayern Munich.

Daley Blind Defender Manchester United sold for £14m is playing ‘like prime Maldini’ now - Bóng Đá

 Blind hồi sinh ở La Liga.

"Thật đáng kinh ngạc,” Gibson cho biết. "Tôi theo dõi Daley Blind. Cậu ấy trông giống như Paolo Maldini thời đỉnh cao nơi hàng thủ vậy."

Blind được Man United bán với giá 14 triệu bảng sau 4 mùa giải ở Old Trafford. Hậu vệ kỳ cựu này cho thấy mình là một trong những thương vụ hời nhất mùa giải 2023/24. Anh là trung tâm trong kế hoạch chiến thuật của HLV Michel.

Cựu tiền đạo Quỷ đỏ nói thêm: "Một trong những điều tôi thích ở Girona là họ tấn công từ phía sau, nhưng chơi bóng rất nhanh. Họ không phải là đội thực hiện nửa tá đường chuyền khi tỷ số đang là 0-0.

Ngay sau khi họ có được bóng, bộ 3 hậu vệ sẽ tìm cách đưa bóng lên. Và từ đó trở đi, họ chơi thứ bóng đá tự do, hấp dẫn. Họ thật tuyệt vời."

Minh Tuấn | 16:10 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục